Cách đăng ký tài khoản chat video Chime Amazon

Tạo nick chat video trên Chime Amazon

Mới đây, Amazon vừa tung ra phần mềm chat video Chime hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng và được coi là "đối thủ nặng ký" với Skype. Với tính năng chính đó là giúp người dùng có thể liên lạc với nhau đơn giản hơn dù đang ở bất cứ đâu, thông qua những đoạn hội thoại, gọi thoại hay video call, Chime còn có thể tạo ra những cuộc họp online với các công ty.

Tuy nhiên, với bản miễn phí Chime bạn chỉ có thể sử dụng với 2 cá nhân mà thôi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký tài khoản, nick chat trên phần mềm chat video Chime Amazon.

Bước 1:

Trước hết bạn tải phần mềm Chime theo link dưới đây:

Chime Amazon có cách cài đặt rất đơn giản, bạn chỉ cần click vào biểu tượng cài đặt Chime, sau đó để quá trình cài đặt tự động là xong.

Cài đặt phần mềm chat Chime

Bước 2:

Chúng ta truy cập vào trang chủ Amazon theo link dưới đây:

Tại giao diện trang chủ, bạn di chuột vào mục Account & Lists rồi nhấn chọn Start here để đăng ký tài khoản mới trên Amazon.

Tài khoản trên Amazon

Bước 3:

Chuyển sang giao diện tạo tài khoản trên Amazon. Chúng ta điền đầy đủ các thông tin cá nhân được yêu cầu, rồi nhấn Create your Amazon account ở bên dưới.

Nhập thông tin tạo tài khoản Amazon

Bước 4:

Khi đã tạo tài khoản thành công trên Amazon, chúng ta quay trở lại giao diện phần mềm Chime đã cài đặt trên máy tính. Tại giao diện đầu tiên, bạn hãy nhập địa chỉ email đăng ký tài khoản Amazon rồi nhấn Sign in / Sign up.

Nhập email đăng ký tài khoản Amazon

Tiếp tục nhấn Login with Amazon.

Đăng nhập bằng tài khoản Amazon

Bước 5:

Ở giao diện mới tiếp theo, bạn tiếp tục nhập thông tin tài khoản đăng ký trên Amazon để có thể sử dụng được Chime. Bao gồm địa chỉ email và mật khẩu sau đó nhấn Sign in using our secure server.

Đăng nhập thông tin tài khoản

Ngay sau đó, người dùng sẽ được nhận thông báo tên tài khoản cũng như địa chỉ email đăng ký. Nhấn Okay.

Thông tin đăng ký tài khoản Chime Amazon

Bước 6:

Bây giờ, bạn đọc cần truy cập vào địa chỉ email đã đăng ký tài khoản Amazon để kích hoạt tài khoản. Tại giao diện email, chúng ta click vào nút Verify Me là được.

Kích hoạt tài khoản Chime Amazon

Khi bạn nhận được thông báo như hình dưới đây, quá trình kích hoạt tài khoản Chime đã thành công. Tài khoản Chime của bạn đã được tạo.

Thông báo kích hoạt tài khoản Chime

Bước 7:

Quay trở lại giao diện Chime trên máy tính, bạn sẽ thấy các tính năng chat video trên Chime, nhấn Next.

Tính năng chat video của Chime

Cuối cùng chúng ta sẽ đến với giao diện chính của phần mềm chat video Chime Amazon. Bên trên sẽ là tên tài khoản cũng như địa chỉ email của bạn. Nếu muốn thêm link cá nhân khác, bạn nhấn vào Add Pesonal Link. Thêm liên hệ nhấn Add Contact.

Bên dưới là 3 tùy chọn chat gồm Join Meeting, Instant Meeting và Message. Để chat với bạn bè nhấn chọn vào Message.

Giao diện chính trên Chime Amazon

Trên đây là cách đăng ký tài khoản, nick chat Chime phần mềm chat video. Bây giờ bạn có thể thêm mọi tài khoản Chime của bạn bè, đối tác và sau đó thực hiện các cuộc hội thoại hoặc gọi video hoàn toàn miễn phí nhé.

Tham khảo thêm các bài sau dây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 01/03/2017 16:48
31 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo