Lời cảm ơn khách hàng, stt cảm ơn khách hàng ngắn gọn, hay và ý nghĩa

Trong kinh doanh, việc gửi lời cảm ơn trân trọng đến khách hàng đã mua hoặc sử dụng dịch vụ không chỉ giúp tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà còn giúp xây dựng hình ảnh và thương hiệu tốt. Vì vậy, đừng bỏ qua việc tưởng chừng như đơn giản và nhỏ nhặt này để giúp gây ấn tượng tốt với khách hàng nhé. Quantrimang.com đã tổng hợp một số lời cảm ơn khách hàng ngắn gọn nhưng ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

STT cảm ơn khách hàng

Lời cảm ơn khách hàng

  • Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để đồng hành cùng gia đình bạn. Hy vọng, sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Rất mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

  • Chúng tôi rất vui mừng khi bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của cửa hàng/công ty. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng phản hồi để chúng tôi biết và giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sản phẩm của chúng tôi.

  • Chân thành cảm ơn bạn đã mua hàng của chúng tôi. Hy vọng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn trong thời gian tới, điều đó có nghĩa quan trọng và rất lớn đối với chúng tôi.

  • Thật tuyệt vời khi nhận được đơn hàng của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều. Chúc bạn có một ngày vui vẻ.

  • Cảm ơn bạn đã chọn chúng tôi để đặt hàng. Đây là niềm vinh hạnh của chúng tôi, và hy vọng rằng bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

  • Cảm ơn về sự tin tưởng và lòng trung thành của bạn đối với doanh nghiệp của chúng tôi. Hy vọng, chúng ta sẽ tiếp tục hợp tác tốt trong thời gian tới.

  • Cảm ơn bạn đã ủng hộ cửa hàng. Sự hài lòng của bạn là mối quan tâm số một của chúng tôi. Vì vậy, hãy phản ánh nếu bạn có bất kỳ điều gì chưa hài lòng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và cải thiện để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Lời cảm ơn khách hàng

  • Cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi trong suốt những năm qua! Thật tuyệt vời khi có một khách hàng như bạn.
  • Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn trong suốt thời gian qua. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp chúng tôi phát triển và chạm đến những cột mốc mới.
  • Cảm ơn bạn đã là khách hàng của [tên công ty] trong những năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được phục vụ bạn trong những năm tiếp theo.
  • Cảm ơn bạn đã mua sắm tại [tên công ty]. Chúng tôi hy vọng bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời với [tên công ty]. Chúng tôi rất mong sẽ có được niềm vui làm kinh doanh với bạn trong tương lai.
  • Cảm ơn bạn đã lựa chọn [tên công ty]! Chúng tôi hy vọng bạn sẽ hài lòng với những gì bạn đang tìm kiếm.
  • Cảm ơn bạn vì sự tin tưởng mà bạn đã đặt vào sản phẩm của chúng tôi! Chúc bạn có một ngày tuyệt vời.

Lời cảm ơn khách hàng cuối năm

Mùa Tết đang đến gần, hãy cho Quantrimang.com giúp bạn tìm 15+ mẫu lời cảm ơn khách hàng cuối năm tuyệt vời, hãy tham khảo ngay!

1. Thân gửi … (tên khách hàng),

Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của … (tên thương hiệu) trong suốt năm qua. Năm mới cận kề … (tên thương hiệu) chúc bạn và gia đình năm mới may mắn, vạn sự như ý.

Mến thương!

2. Chúng tôi rất vui vì được chào đón bạn đến với …. (tên cửa hàng). Sự có mặt của bạn chính là động lực của chúng tôi cố gắng từng ngày để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cảm ơn bạn vì một năm qua đã luôn đồng hàng cùng … (tên thương hiệu). Chúc bạn một năm mới nhiều may mắn và niềm vui.

3. Gửi … (tên khách hàng)

Cảm ơn anh/chị vì sự ủng hộ của anh/chị trong suốt thời gian vừa qua đã giúp … (tên thương hiệu) ngày càng mở rộng và phát triển. Xin chúc anh/chị cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành cùng [tên thương hiệu].

Thân gửi!

Việc cảm ơn khách hàng sau khi họ mua hàng sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu và có được sự yêu mến của khách hàng. Nó thể hiện sự quan tâm và biết ơn của doanh nghiệp đối với khách hàng, và khiến họ cảm thấy được tôn trọng và quan trọng trong quan hệ với doanh nghiệp.

Bạn có thể viết lời cảm ơn khách hàng lên những tấm thiệp kèm theo sản phẩm họ đã mua hoặc nhắn tin, viết stt cảm ơn trên Facebook, để  thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình và xây dựng một mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Thứ Sáu, 02/02/2024 15:26
2,339 👨 130.871
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí