Cách đăng ký ST5KM Viettel 1 ngày

Nhà mạng Viettel mới triển thêm gói cước 4G Viettel 1 ngày ST5KM Viettel dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng data rất ít trong một ngày, khi bạn không muốn gia hạn những gói cước data 4G Viettel khác hoặc đang cần dùng data gấp trong ngày để làm việc. Gói cước ST5KM Viettel có giá thành rất rẻ, phù hợp với những ai không cần quá nhiều dung lượng data trong 1 ngày khác với gói cước ST10K. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký ST5KM Viettel.

Hướng dẫn đăng ký ST5KM Viettel

Để đăng ký gói cước ST5KM Viettel thì bạn không có cú pháp đăng ký như những gói cước khác của nhà mạng mà chúng ta bắt buộc phải đăng ký qua 2 phương thức là đăng ký trên ứng dụng My Viettel hoặc trang web Viettel.vn.

Đăng ký ST5KM Viettel trên web

Gói cước có giá 5.000đ/ngày. Gói cước ST5KM áp dụng cho toàn bộ Thuê bao di động trả trước và trả sau của Viettel (không áp dụng cho Dcom). Với thuê bao trả trước thì giá cước sẽ trừ ngay vào tài khoản Viettel, với thuê bao Viettel trả sau sẽ tính vào hóa đơn.

Sau khi đăng ký gói cước ST5KM Viettel bạn nhận được 1GB tốc độ cao sử dụng đến 24h cùng ngày đăng ký, hết lưu lượng gói cước thì chúng ta sẽ  truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng nếu có. Gói cước này không tự động gia hạn hàng ngày.

Để đăng ký ST5KM Viettel trên ứng dụng My Viettel, bạn đăng nhập ứng dụng và sẽ nhìn thấy ngay gói cước ST5KM Viettel trong phần Tiện ích.

Đăng ký ST5KM Viettel trên My Viettel

Chúng ta nhấn vào gói cước ST5KM rồi nhấn Đăng ký để tiến hành đăng ký gói cước. Tiếp đến bạn chọn phương thức thanh toán khi đăng ký gói cước với 3 cách thanh toán khác nhau như trong hình dưới đây.

Để hủy gói cước ST5KM Viettel chúng ta soạn tin nhắn với cú pháp HUYDATA ST5KM gửi 191, rồi tiếp đến cần xác nhận soạn tin nhắn Y gửi 191.

Thứ Hai, 18/04/2022 20:15
41 👨 2.164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel