Cách đăng ký Apple Arcade dùng miễn phí 1 tháng

Apple Arcade là gì?

Apple Arcade là dịch vụ chứa toàn bộ game do Apple hợp tác với các nhà phát triển game để lập trình riêng, những tựa game này độc lập với những game đã có trên App Store. Những tựa  game trên Apple Arcade là độc quyền và không có trên những cửa hàng khác, kể cả CHPlay.

apple arcade

Người dùng có thể chơi game trong Arcade trên iPhone, iPad, Mac, iPod và Apple TV. Nếu như bạn đang chơi game Arcade trên iPhone sau đó chuyển sang iPad hay những thiết bị Apple khá thì dữ liệu bạn đã chơi vẫn còn và bạn sẽ tiếp tục chơi mà không phải bắt đầu lại từ đầu.

Hiện dịch vụ Apple Arcade đang cho phép người chơi đăng ký miễn phí dùng thử trong vòng 1 tháng. Nếu tiếp tục đăng ký ở những tháng tiếp theo thì người dùng sẽ mất 119.000 đồng một tháng. Dưới đây là cách đăng ký dùng thử Apple Arcade.

Cách đăng ký Apple Arcade miễn phí

Bước 1: Truy cập vào App Store và chọn mục Arcade, sau đó chọn Dùng thử miễn phí. Lưu ý là thiết bị của bạn phải chạy iOS 13 trở lên mới có thể đăng ký được Apple Arcade nhé.

Bước 2: Sau đó chọn Tiếp tục trong bảng Yêu cầu thông tin thanh toán. Kế đến nếu có thẻ VISA hoặc Mastercard bạn có thể chọn thêm thông tin của loại thẻ này vào. Ở đây ad có dùng ví Momo nên sẽ chọn Momo E-Wallet và chọn Đăng nhập ví Momo.

Tiếp theo chọn Tiếp tục với ứng dụng Momo và xác nhận thêm tài khoản Momo thành phương thức thanh toán cho dịch vụ Apple.

Sau đó bạn hãy vào lại mục Arcade trong App Store và tải game về chơi. Game trong mục Arcade sẽ không có mua in-app, không có quảng cáo.

apple arcade dky

Cách chia sẻ Apple Arcade

Bước 1: Để chia sẻ Apple Arcade với người thân và bạn bè, bạn hãy vào trong tài khoản iTunes & App Store trong Cài Đặt, chọn Chia sẻ trong gia đình > Thêm thành viên > Mời mọi người.

Bước 2: Bạn có thể mời mọi người xung quanh vào gia đình mình bằng AirDrop. Tuy nhiên nếu người đó không ở gần thì bạn có thể chọn mời bằng Tin Nhắn SMS.

Bước 3: Ở bên kia đầu dây, người mà bạn vừa chia sẻ lời mời sẽ nhận được tin nhắn chia sẻ. Bấm vào đó và chọn Tham gia vào gia đình.

Và thế là bạn đã tham gia vào gia đình của người chia sẻ Apple Arcade.

dky apple arcade

Cách hủy đăng ký dùng thử Apple Arcade

Bước 1: Tiếp tục chọn biểu tượng tài khoản Apple của bạn trong App Store và chọn Đăng ký.

Và chọn Hủy dùng thử miễn phí.

đăng ký apple arcade

Khi kết thúc thời gian dùng thử Apple Arcade, bạn sẽ nhận được thông báo có tiếp tục đăng ký hay không. Nếu không muốn tiếp tục đăng ký Arcade bạn hãy hủy dịch vụ này theo hướng dẫn ở trên.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 30/05/2021 17:36
4,56 👨 2.493
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng