Cách đăng câu hỏi video TikTok

Để tăng tương tác với người theo dõi kênh TikTok của bạn mà chúng ta có thể đăng câu hỏi video TikTok, thông qua sticker đặt câu hỏi. Sticker câu hỏi TikTok này tương tự như với câu hỏi trên Story Instagram trước đây. Mọi người theo dõi TikTok của bạn sẽ đều nhìn thấy câu hỏi đó và có thể phản hồi lại bằng video hay hình ảnh. Các câu trả lời sẽ chỉ hiển thị trong tin nhắn mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng câu hỏi video TikTok.

Hướng dẫn đăng câu hỏi video TikTok

Bước 1:

Trước hết chúng ta tiến hành quay video trên TikTok như bình thường, lựa chọn các hiệu ứng, bộ lọc màu cho video. Sau đó, bạn nhấn vào phần nhãn dán rồi chọn sticker câu hỏi như hình dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến hiển thị giao diện để người dùng nhập câu hỏi mà mình muốn đăng lên video TikTok. Nhập câu hỏi xong thì bạn sẽ nhấn vào chữ Xong ở góc trên cùng để lưu lại.

Với việc đặt câu hỏi này thì bạn sẽ dễ dàng giao lưu với người theo dõi tài khoản TikTok của mình rất nhiều.

Bước 3:

Lúc này TikTok sẽ hỏi bạn có bật chế độ cho phép người khác trả lời câu hỏi trong video TikTok này không, nhấn Cho phép để ai cũng có thể trả lời câu hỏi này.

Cho phép trả lời câu hỏi

Trong trường hợp bạn không muốn đăng câu hỏi này thì chỉ cần di câu hỏi vào thùng rác để xóa là được.

Xóa câu hỏi TikTok

Bước 4:

Tiếp đến bạn thêm các nội dung khác cho video như bình thường, hiệu ứng cho video, thêm âm thanh,... Khi đã hoàn thành xong thì đăng video lên tài khoản TikTok của mình.

Bước 5:

Bây giờ khi người khác xem video câu hỏi TikTok mà bạn đã đăng lên thì có thể trả lời câu hỏi bằng cách quay video như bình thường. Nhấn vào nút Trả lời để quay video trả lời câu hỏi.

Trả lời câu hỏi TikTok

Bước 6:

Khi có người phản hồi lại câu hỏi video TikTok của bạn, chúng ta sẽ nhận được thông báo hiển thị trong tin nhắn. Bạn chỉ cần nhấn vào tin nhắn đó để xem nội dung phản hồi là được.

Video hướng dẫn đăng câu hỏi trên TikTok

Thứ Ba, 03/05/2022 08:48
31 👨 327
0 Bình luận
Sắp xếp theo