Cách lọc bình luận TikTok bằng từ khóa

Thay vì phải chặn bình luận TikTok để không ai bình luận được vào video thì bạn có thể thiết lập chế độ lọc bình luận TikTok bằng từ khóa, chặn bình luận video TikTok với những từ khóa đã thiết lập. Khi đó chúng ta dễ dàng kiểm soát các bình luận trên video TikTok hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn lọc bình luận TikTok bằng từ khóa.

Hướng dẫn lọc bình luận TikTok bằng từ khóa

Bước 1:

Tại giao diện TikTok, chúng ta nhấn vào mục Hồ sơ. Tiếp đến, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ở góc trên cùng bên phải. Lúc này bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cài đặt cho tài khoản TikTok cá nhân, bạn nhấn vào mục thiết lập Quyền riêng tư. Lúc này người dùng nhấn vào Bình luận để điều chỉnh lại chế độ bình luận cho video TikTok.

Bước 3:

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy có các điều chỉnh bình luận trên TikTok, nhấn vào Lọc từ khóa. Lúc này hiển thị mục Thêm từ khóa để chúng ta chèn từ khóa muốn lọc bình luận video TikTok.

Bước 4:

Bạn viết từng từ khóa bình luận muốn lọc để chặn bình luận TikTok. Viết 1 từ khóa rồi lưu lại và tiếp tục viết thêm những từ khóa bình luận video TikTok muốn lọc khác.

Mỗi một từ khóa lọc bình luận TikTok sẽ hiện bên dưới để bạn quản lý. Nếu muốn xóa từ khóa bình luận nào thì nhấn vào biểu tượng x để xóa là được.

Khi bạn thêm những từ khóa bình luận này vào TikTok thì các bình luận có chứa từ khóa này sẽ đều tự động bị ẩn trong video TikTok.

Video hướng dẫn chặn từ khóa bình luận trong TikTok

Thứ Năm, 14/04/2022 09:00
51 👨 1.202
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Việt Nguyễn
    Việt Nguyễn

    Đẹp trai 

    Thích Phản hồi 4 ngày trước