Cách xem ai hay vào TikTok của mình

TikTok mới cập nhật tính năng số lượt xem hồ sơ, kiểm tra ai hay vào TikTok của bạn. Ứng dụng sẽ tiến hành kiểm tra và lên số lượng thống kê trong vòng 30 ngày, kể từ ngày người dùng kích hoạt tính năng này. Đây là tính năng có sẵn, nên bạn không cần phải cài thêm công cụ hỗ trợ như khi xem ai hay vào Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem ai hay vào TikTok của mình.

Hướng dẫn xem ai hay vào TikTok Android

Bước 1:

Trước hết bạn cần cập nhật ứng dụng TikTok lên phiên bản mới nhất. Sau đó, tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào mục Hồ sơ để vào giao diện TikTok cá nhân. Tiếp đến bạn sẽ nhấn vào biểu tượng con mắt ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện về tính năng Lượt xem hồ sơ. Sẽ chỉ những ai đã bật tính năng này và xem hồ sơ của bạn trong vòng 30 ngày thì mới hiển thị thông báo tới bạn. Chúng ta nhấn vào Bật để kích hoạt.

Bật xem lượt hồ sơ TikTok

Bước 3:

Lúc này những người thường xuyên xem hồ sơ TikTok của bạn sẽ hiển thị trong vòng 30 ngày. Khi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa thì bạn sẽ có tùy chọn bật, tắt tính năng bất cứ khi nào mình cần.

Hướng dẫn xem ai hay vào TikTok iPhone

Bước 1:

Tại giao diện TikTok trên iPhone, chúng ta cũng truy cập vào giao diện TikTok cá nhân. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, rồi chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Quyền riêng tư, sau đó bạn sẽ nhìn thấy thiết lập Số lượt xem hồ sơ.

Bước 3:

Bây giờ bạn chỉ cần bật tính năng Lịch sử xem hồ sơ để thiết lập kiểm tra xem ai là người thường xuyên vào TikTok của bạn.

Video hướng dẫn kiểm tra ai hay vào TikTok của mình

Thứ Tư, 06/04/2022 08:49
2,76 👨 10.926
0 Bình luận
Sắp xếp theo