Cách chuyển file ảnh JPG sang file PDF trực tuyến

Quá trình chuyển đổi file nhanh chóng

Xu hướng người dùng chuyển đổi các file như Word, Excel hay thậm chí file ảnh JPG sang file PDF ngày càng nhiều. Với file PDF, chúng ta có thể dễ dàng trong việc trình bày đa dạng các nội dung, dễ dàng chia sẻ và đặc biệt là khả năng bảo mật cao. Chính vì thế, những phần mềm hỗ trợ chuyển đổi sang file PDF khá nhiều để người dùng chọn lựa. Hoặc nếu người dùng không muốn cài đặt phần mềm, cũng có thể sử dụng các dịch vụ chuyển đổi file PDF trực tuyến chất lượng và hoàn toàn miễn phí.

Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc những dịch vụ chuyển đổi file ảnh JPG sang file PDF trực tuyến.

1. Smallpdf convert JPG sang PDF online:

Smallpdf là một trong những dịch vụ xử lý, cũng như biên tập file PDF phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể thực hiện thao tác chuyển đổi file PDF sang Word, convert file PDF sang định dạng Excel, ghép nhiều file PDF thành một. Hoặc việc gỡ bỏ mật khẩu file PDF cũng dễ dàng với ứng dụng Smallpdf.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn truy cập vào link trang chủ của Smallpdf theo link bên trên. Tại giao diện đầu tiên, chúng ta sẽ click vào JPG to PDF để chuyển file ảnh JPG sang file PDF.

Convert JPG sang PDF trên Smallpdf

Bước 2:

Tiếp đến, bạn nhấn vào Choose file để mở file ảnh JPG muốn chuyển sang file PDF. Hoặc, người dùng có thể lấy file từ Google Drive hoặc Dropbox.

Chọn file JPG muốn chuyển đổi

Bước 3:

Sang giao diện mới, nếu người dùng có nhu cầu thêm hình ảnh JPG thì click vào biểu tượng dấu cộng tại Add more images. Tiếp đến, bạn sẽ điều chỉnh khung hình mặc định là A4, chế độ hiển thị nội dung là Auto (Tự động), Portrait (Dọc) hoặc Landscape (Ngang). Cuối cùng là không sử dụng lề (No Margin), Small Margin (Lề nhỏ) và Big Margin (Lề lớn).

Khi đã tùy chỉnh, bạn nhấn vào Create PDF now như hình dưới đây.

Smallpdf convert JPG sang PDF

Bước 4:

Bạn chờ quá trình convert file JPG sang PDF thực hiện trên Smallpdf. Tiếp đến, chúng ta sẽ nhìn thấy giao diện như dưới đây, nhấn Download File Now để tải file PDF hoàn chỉnh. Ngoài ra, chúng ta có thể tải file PDF trực tiếp lên Google Drive hoặc Dropbox.

Cuối cùng bạn chỉ cần sử dụng các phần mềm đọc file PDF Adobe Reader và Foxit Reader để mở file PDF hoàn chỉnh sau khi chuyển đổi.

Tải file PDF hoàn chỉnh sau khi chuyển đổi

2. Convert JPG sang PDF bằng jpg2pdf trực tuyến:

Dịch vụ chuyển đổi file PDF mà Quản trị mạng muốn giới thiệu tiếp tới bạn đó là jpg2pdf. Người dùng có thể tải nhiều file JPG và sau đó ghép chúng thành một file PDF duy nhất. Ứng dụng sẽ không giới hạn dung lượng file PDF, tự động phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh nhưng vẫn giữ nguyên độ phân giải gốc của ảnh, đảm bảo chất lượng cho file.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ truy cập vào trang chủ của jpg2pdf theo link bên trên. Tiếp đến, bạn sẽ click vào nút Upload Files bên dưới. Ứng dụng hỗ trợ người dùng tải tối đa 20 file ảnh.

jpg2pdf convert JPG sang PDF

Bước 2:

Chúng ta chờ quá trình load file ảnh lên jpg2pdf hoàn thiện. Sau đó, clik vào nút Combined để tiến hành chuyển đổi file JPG sang file PDF.

Tải file PDF convert từ file JPG

Như vậy, là chúng ta đã hoàn thành xong việc chuyển đổi file JPG sang file PDF rồi đó. Chất lượng hình ảnh sẽ không bị thay đổi, không bị nén dung lượng.

Phần mềm đọc file PDF

3. Ứng dụng Convert JPG to PDF miễn phí:

Cũng giống như 2 ứng dụng trên, Convert JPG to PDF cũng hỗ trợ người dùng có thể chuyển đổi file ảnh JPG sang file PDF hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ chúng ta có thể đổi vị trí các file ảnh tùy theo nhu cầu chuyển đổi file PDF.

Bước 1:

Trước hết, bạn cũng truy cập vào trang chủ của Convert JPG to PDF theo link bên trên. Tại giao diện trang chủ, chúng ta sẽ điều chỉnh các chế độ hiển thị nội dung như khổ giấy (Page size), sử dụng lề (Margin),... Tiếp đến, click vào Select JPG files.

Chọn file ảnh JPG muốn convert PDF

Bước 2:

Chúng ta chọn lựa các file JPG để chuyển đổi sang PDF, sau đó chờ quá trình load file JPG hoàn thành. Trong các khung hiển thị hình ảnh, người dùng có thể điều chỉnh vị trí các file tùy ý. Tiếp đến click Convert to PDF.

Convert file ảnh sang file PDF online

Bước 3:

Cuối cùng người dùng chỉ cần click vào Download your PDF để tải file sau khi chuyển đổi từ file ảnh JPG về máy tính là xong.

Tải file PDF sau khi convert

Trên đây là 3 ứng dụng chuyển đổi file JPG sang file PDF phổ biến hiện nay. Với 3 ứng dụng trực tuyến này, người dùng có thể ghép nhiều file JPG thành một và sau đó chuyển đổi chúng sang file PDF. Đặc biệt, chất lượng hình ảnh đều sẽ được giữ nguyên, không làm ảnh hưởng đến việc đọc hoặc gửi file PDF hoàn chỉnh.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 08/03/2017 22:47
41 👨 4.029
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tài liệu PDF