Hướng dẫn tạo ảnh đầu to người nhỏ trên điện thoại

Chế ảnh đầu to người nhỏ là một kiểu tạo ảnh đã có trong một vài năm trước, với cách chỉnh sửa ảnh nhìn khá thú vị. Kiểu ảnh đầu to người nhỏ này xuất hiện khá nhiều trong kiểu ảnh chibi. Có một số ứng dụng hỗ trợ bạn làm ảnh đầu to trên điện thoại như ứng dụng PicsArt mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây. Bạn có thể thoải mái tùy biến hình ảnh của mình, chỉnh sửa ảnh chibi hay ảnh người thật theo phong cách đầu to hài hước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh ảnh đầu to trên điện thoại bằng ứng dụng PicsArt.

Hướng dẫn làm ảnh đầu to trên PicsArt

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng PicsArt trên điện thoại sau đó nhấn vào dấu cộng ở bên dưới để chọn hình ảnh bạn muốn chỉnh đầu to. Trong giao diện chỉnh sửa ảnh chúng ta nhấn vào nút Thêm ảnh.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ chọn lại hình ảnh gốc ban đầu để đè lên ảnh mà chúng ta đang chỉnh sửa. Bạn nhấn tiếp vào tùy chọn Cắt bỏ bên dưới. Chuyển sang giao diện tiếp theo bạn nhấn vào Vẽ khung.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ tô kín phần đầu để chọn chỉ phần đầu này mà thôi. Sau khi chọn xong vùng đầu thì nhấn vào mũi tên ở góc phải trên cùng để chuyển sang bước tiếp theo.

Ở giao diện này bạn có thể xóa vùng nào đó nếu không muốn dùng, hoặc nhấn Khôi phục để tiến hành bôi đen vùng cần sử dụng bằng 3 công cụ ở bên dưới. Khi hoàn thành xong nhấn nút Lưu ở góc phải trên cùng.

Bước 4:

Lúc này phần đầu sẽ được ghép vào ảnh gốc, chúng ta chỉ cần phóng to ảnh phần đầu lên là được. Khi đó ảnh phần đầu làm to sẽ đè lên ảnh gốc. Bạn chỉnh kích thước đầu to cho hợp lý với bố cục toàn ảnh rồi nhấn nút Áp dụng để lưu lại. Cuối cùng chúng ta tải hình ảnh xuống điện thoại như bình thường.

Video hướng dẫn tạo ảnh đầu to người nhỏ

Thứ Năm, 17/06/2021 08:27
52 👨 8.768
0 Bình luận
Sắp xếp theo