Cách chống nhìn trộm điện thoại

Có những lúc bạn phải cố che màn hình điện thoại của mình khỏi những ánh mắt xung quanh khi nhắn tin hay đăng nhập tài khoản, chắc chắn bạn đã ít nhất một lần gặp phải. Và làm thế nào để chống lại hành động đó một cách tốt nhất và lịch sự nhất?

Một số phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn tránh khỏi những cặp mắt tò mò nhìn trộm sang màn hình điện thoại của bạn. Đây là những cách giúp bạn làm tối đen màn hình điện thoại của bạn khi nhìn ở góc của những kẻ hay "liếc trộm".

Những cách giúp chống nhìn trộm điện thoại

Privacy Screen Filter

Đừng lo lắng về những người đứng sau vai bạn hoặc ông chủ của bạn có thể nhìn thấy những gì bạn đang làm! Bạn có thể bảo vệ thông tin cá nhân hoặc quyền riêng tư của mình bằng ứng dụng Privacy Screen Filter, hoạt động giống như một bóng mờ trên cửa sổ.

Privacy Screen Filter hữu ích tại nơi làm việc hoặc những nơi công cộng như xe bus, tàu điện, quảng trường nơi mà quyền riêng tư của bạn là yếu tố đóng vai trò quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác.

Ứng dụng này có thể bảo vệ thông tin của bạn theo cách rất đơn giản, giúp bạn bảo vệ sự riêng tư trên điện thoại của mình tại những nơi công cộng.

Các tính năng chính của Privacy Screen Filter bao gồm:

  • Tạo bộ lọc trên các ứng dụng khác không cản trở hoạt động của chúng.
  • Di chuyển bộ lọc và thay đổi kích thước
  • Thay đổi độ trong suốt của bộ lọc.
  • Nhấn vào liên kết hoặc các biểu tượng đằng sau bộ lọc.
  • Thiết lập màu bộ lọc khác nhau hoặc mẫu bộ lọc hoặc hình ảnh bộ lọc
  • Khởi chạy từ thanh trạng thái

Với Privacy Screen Filter, bạn không cần phải chi tiền cho một thiết bị bảo vệ vật lý mà bạn cần dán lên màn hình của mình. Đây là một ứng dụng lọc màn hình miễn phí, có thể được sử dụng cùng với bộ lọc giảm ánh sáng xanh.

Privacy Screen Filter không khó cài đặt, chỉ cần khởi động ứng dụng và đặt độ mạnh của bộ lọc. Các cài đặt bộ lọc có thể được thay đổi nhanh chóng từ khu vực thông báo. Bảo vệ chế độ xem quyền riêng tư có thể được sử dụng bằng cách cài đặt ứng dụng một cách đơn giản. Ứng dụng bộ lọc màn hình này cung cấp thời lượng pin kéo dài hơn các ứng dụng khác bằng cách giữ mức sử dụng bộ xử lý ở mức tối thiểu.

Privacy Screen Filter có tính năng nhập bộ lọc màu giúp điện thoại của bạn tránh bị nhìn trộm từ những góc nhìn chéo, bạn có thể thay đổi độ trong suốt của bộ lọc màu, cách sử dụng Privacy Screen Filter bạn có thể xem ở dưới đây.

Tải Privacy Screen Filter cho Android

Bước 1: Khởi động ứng dụng Privacy Screen Filter lên, sau đó bấm vào biểu tượng Power màu hồng để sử dụng ứng dụng. Nếu có yêu cầu cho phép Privacy Screen Filter hiển thị đè lên những ứng dụng khác trong Cài đặt, bạn hãy bật nút cho phép

Sau đó sẽ có một lớp màu trắng mờ mờ hiển thị trên màn hình của bạn, bạn có thể cho phép mức độ hiển thị lớp màu trắng này theo từng khu vực trên màn hình bằng cách kéo vạch hiển thị đến khu vực mà bạn muốn hiển thị. Sau đó bấm ngôi sao ở góc trên bên phải để chỉnh sửa.

Giao diện chính Privacy FilterChọn vị trí khoảng trắng

Tiếp theo, màn hình sẽ được chuyển sang phần chỉnh sửa độ tỏ mờ của lớp màu. Kéo sang hai bên ở giữa màn hình để chỉnh sửa phần trăm mờ tỏ của lớp màu trắng. Phần trăm càng thấp thì càng tỏ và ngược lại.

Chỉnh sửa độ mờ tỏ

Screen Protector 9000

Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng một bộ lọc màn hình riêng tư và bảo vệ màn hình điện thoại của bạn khỏi những đôi mắt tò mò. Bộ lọc màu của Screen Protector 9000 sẽ cho người dùng tùy chọn thoải mái nhất có thể, ngoài việc sử dụng Screen Protector 9000 để chống nhìn trộm, bạn cũng có thể áp dụng bộ lọc ánh sáng màu xanh bằng cách chỉ áp dụng các chức năng màu và trong suốt. Chọn xong bật ON để áp dụng bộ lọc màu.

Tải Screen Protector 9000 cho Android

Screen Protector 9000

Khởi động ứng dụng lên bạn sẽ có các tùy chọn chủ yếu như:

  • Remove Ads: Xóa bỏ hoàn toàn quảng cáo trên ứng dụng này, bạn sẽ phải trả một mức phí để xóa bỏ quảng cáo trên ứng dụng này.
  • Color: Chọn màu cho bộ lọc, bạn sẽ được chọn màu theo cách đầy đủ nhất với một vòng tròn đầy đủ màu sắc, kéo thanh ở bên dưới để chọn màu sáng hoặc tối cho bộ lọc của bạn.
  • Filter Pattern: Chọn kiểu bộ lọc, kiểu bộ lọc ở đây là các bức ảnh như bầu trời, da báo, nhiều màu sắc... nếu muốn để chỉ riêng màu của bộ lọc bạn có thể chọn No Pattent.
  • Transparency: Độ mờ tỏ của bộ lọc, phần trăm càng cao thì màu của bộ lọc được hiển thị sẽ càng đậm, nếu bạn chọn phần trăm cao kết hợp thêm với kiểu bộ lọc nữa thì kể cả bạn cũng sẽ rất khó nhìn màn hình của mình.

NO LUK

Cũng giống như Screen Protector 9000, NO LUk áp dụng cho người dùng nhiều bộ lọc màu khác nhau. Chỉ khác một điều là NO LUK đã bày sẵn tất cả các bộ lọc màu ra ngoài màn hình chính. Và ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng một số kiểu bộ lọc khác nhau. Chỉ cần chọn bộ lọc màu, cho phép NO LUK hiển thị trên những ứng dụng khác và chọn bộ lọc mình thích là được.

Giao diện chính của NO LUKCho pheps NO LUK hiển thị trên các ứng dụng khác

Ngay lập tức bộ lọc màu sẽ được áp dụng, bạn có thể lựa chọn độ trong suốt của bộ lọc bằng cách kéo nút mờ tỏ trên thanh công cụ, bấm X để thoát ứng dụng.

Thanh công cụ NO LUK

Hide Screen

Một ứng dụng chống nhìn trộm màn hình đơn giản, bạn chỉ cần tải về và khởi động lên, bấm Start để che màn hình của bạn khỏi những ánh mắt tò mò xung quanh. Sau đó bấm hai lần vào biểu tượng con mắt ở trong màn hình, và lúc này thì màn hình của bạn sẽ đen kịt, không nhìn thấy gì, muốn trở lại ban đầu bạn hãy bấm đúp vào màn hình thêm lần nữa.

Cách này chỉ dùng đến khi nào bạn muốn che tuyệt đối nội dung đang có trên điện thoại của bạn, còn nếu không muốn như vậy bạn có thể tham khảo những ứng dụng bên trên để thêm bộ lọc màu cho máy.

Giao diện chính ứng dụng Hide ScreenBiểu tượng ứng dụng Hide Screen

Dán kính cường lực chống nhìn trộm

Kính chống nhìn trộm

So với mức giá của kính cường lực bình thường, kính cường lực chống trộm tuy có mức giá cao hơn nhưng được thiết kế đặc biệt để tăng cường bảo mật riêng tư, khiến người khác không thể xem trộm màn hình điện thoại của mình khi đang ngồi cạnh.

Loại kính đặc biệt này được thiết kế dựa trên ứng dụng quang học chuyên biệt, cho kính cấu tạo với khả năng chống nhìn trộm. Khi dán miếng kính này vào, bạn chỉ có thể nhìn rõ màn hình điện thoại khi nhìn trực diện, còn nếu chỉ cần nghiêng góc nhìn một chút thì sẽ chỉ thấy màn hình đen xì.

Cách này đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt với những ai quan trọng vấn đề bảo mật thông tin trên điện thoại, ngoài ra, loại kính này cũng được ứng dụng cho một số thiết bị có màn hình lớn như máy tính bảng, màn hình laptop, PC...

Một số kính cường lực chống nhìn trộm mà bạn có thể tham khảo của các hãng uy tín như KingKong, JCPal, Baseus, BlueO, Nillkin... với mức giá hợp lý. Bạn có thể đặt mua kính cường lực chống nhìn trộm qua các ứng dụng mua sắm trực tuyến hoặc các nhà phân phối uy tín.

Với những cách chống nhìn trộm màn hình trên đây, bạn sẽ biết được cách bảo vệ thông tin cá nhân của mình khỏi những cặp mắt tò mò và an tâm khi sử dụng smartphone của mình trong những đám đông.

Thứ Bảy, 10/09/2022 11:57
3,616 👨 78.415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng