Cách chơi nhạc cụ trực tiếp trên YouTube

Play With Keyboard YouTube mang tới bạn không gian âm nhạc với nhiều loại nhạc cụ khác nhau và chúng ta có thể tự tạo những bản nhạc, thông qua việc gõ nốt nhạc ngay trên bàn phím. Hãy cùng Quản trị mạng chơi nhạc cụ trên YouTube trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chơi nhạc cụ trên YouTube

Bước 1:

Người dùng sẽ truy cập vào list YouTube của channel Play With Keyboard YouTube theo link dưới đây hoặc bạn có thể chơi ngay các nhạc cụ dựa vào playlist YouTube đã được chèn sẵn trên Quantrimang.com ở bên dưới bài viết.

https://www.youtube.com/watch?v=5BrL8rDoB1s&list=PLFkv5S4Zzo08Fouwf7ROoGek_4P8VZ4_5

Bước 2:

Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy các công cụ chơi nhạc khác nhau như Piano, Guitar, kèn Saxophone, trống,... Chúng ta nhấn vào một loại nhạc cụ nào đó để thử chơi trước xem sao.

Danh sách nhạc cụ

Bước 3:

Trong giao diện video chơi nhạc cụ, bạn sẽ nhìn thấy trên màn hình là hình ảnh của nhạc cụ, bên dưới là các nốt nhạc tương ứng với từng số bàn phím từ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 0.

Khi bạn ấn phím trên bàn phím thì tương ứng nốt nhạc đó sẽ được chơi. Bạn cứ ấn các phím và sẽ được bản nhạc hoàn chỉnh theo các nốt nhạc đã ấn là xong.

Chơi nhạc cụ trên YouTube

Mỗi một nốt nhạc sẽ là một mốc thời gian và khi nhấn số bất kỳ thì video sẽ chuyển sang đoạn thời gian đó, do YouTube sử dụng thuật toán tua nhanh video của mình. Tất nhiên hình thức chơi nhạc cụ kiểu này sẽ không đáp ứng được nhu cầu của những bạn am hiểu về âm nhạc, và cũng có độ trễ cũng như lỗi nhịp.

Nhưng Play With Keyboard không cần phải cài đặt ứng dụng, có thể chơi ngay trực tiếp trên trình duyệt hoặc ứng dụng YouTube nên cũng khá thú vị.

Playlist chơi nhạc cụ trên YouTube

Chủ Nhật, 19/12/2021 07:45
31 👨 1.251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube