Cách bật chế độ ban đêm trên Cốc Cốc Android, iOS

Chế độ ban đêm hiện tại đã được cập nhật cho nhiều ứng dụng hay trình duyệt, hệ điều hành để giúp người dùng sử dụng thiết bị ban đêm, giảm đi phần nào tác hại của ánh sáng màn hình tới mắt người dùng. Trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại cũng đã cung cấp chế độ ban đêm để bạn đổi giao diện trình duyệt. Chế độ Dark mode trên Cốc Cốc đã được cập nhật trên bản Cốc Cốc Android và Cốc Cốc iOS, với cách kích hoạt nền đen tương tự nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc các kích hoạt nền đen trên Cốc Cốc.

Hướng dẫn kích hoạt Dark mode trên Cốc Cốc

Tại giao diện trình duyệt Cốc Cốc, chúng ta nhấn vào biểu tượng Cốc Cốc ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Khi đó hiển thị danh sách các tùy chọn thiết lập cho trình duyệt. Ngay tại trang đầu thiết lập bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Chế độ ban đêm để kích hoạt chế độ Dark mode cho Cốc Cốc.

Khi người dùng nhấn vào đó thì giao diện của trình duyệt Cốc Cốc được chuyển sang nền đen như dưới đây. Những trang web chúng ta truy cập đều hiển thị dưới giao diện nền tối. Để chuyển về giao diện nền sáng như ban đầu, cũng nhấn vào biểu tượng Cốc Cốc rồi chọn Tắt chế độ ban đêm là xong.

Như vậy để kích hoạt nền tối trên Cốc Cốc bạn sẽ sử dụng tính năng có sẵn ngay trong giao diện của trình duyệt.

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/03/2020 20:41
52 👨 2.243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc