3 cách chơi game Java trên máy tính

Nếu yêu thích game java và các ứng dụng di động và muốn chạy chúng trên máy tính, hãy thử một trong ba phần mềm giả lập sau đây. Các phần mềm giả lập này cho phép người dùng chạy các file .jar dành cho điện thoại di động trên máy tính. Giờ đây, bạn có thể chơi các trò chơi di động và thậm chí sử dụng các ứng dụng di động như Opera Mini trên máy tính Windows. Những phần mềm giả lập này thực hiện cùng một nhiệm vụ nhưng với cách thức khác nhau và phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

1. Phần mềm giả lập MidpX

Có lẽ đây là phần mềm giả lập lâu đời nhất trong danh sách này. Không giống như các chương trình giả lập gần đây, nó không có khả năng chạy các ứng dụng handler và có độ phân giải cao. Người dùng chỉ có thể chạy trò chơi và ứng dụng với độ phân giải 176X220.

Phần mềm giả lập MidpX

Download: MidpX

2. Phần mềm giả lập Sj-Boy-JavaEmulator cho PC

Phần mềm giả lập này cùng giống với MidpX nhưng tốt hơn một chút. Nó mặc định với một skin Nokia N70 nhưng có thể thay đổi điều này trong các tùy chọn. Người dùng có thể chạy hầu hết các ứng dụng và thậm chí xem BBC và một vài trang web khác chạy Opera Mini, chụp màn hình trong khi trình giả lập Java này đang chạy.

Phần mềm giả lập Si-Boy-JavaEmulator

Download: Sj-Boy-JavaEmulator

3. Phần mềm giả lập Kemulator

Đây là phần mềm giả lập java tốt nhất trong danh sách này vì nó có rất nhiều tính năng mà những phần mềm giả lập trên không thể sở hữu. Người dùng có thể chạy trò chơi Java hoặc ứng dụng trên máy tính với bất kỳ độ phân giải nào, đặc biệt khi tự thiết lập độ phân giải và chạy nó với chế độ toàn màn hình. Ngoài ra, có thể chạy trình duyệt Opera Mini 6.5 với tốc độ lướt web nhanh.

Phần mềm giả lập Kemulator_0.9.8_Lite

Thay đổi độ phân giải và sử dụng chế độ toàn màn hình bằng cách vào View > Options. Người dùng có thể thiết lập bất cứ độ phân giải nào nhưng thông thường nên sử dụng 800 x 600. Kemulator có thể thiết lập một máy chủ proxy cho các ứng dụng Java di động.

Lưu ý: Không thể khởi động Kemulator từ phím tắt trên desktop, giải nén nội dung vào thư mục mà Kemulator được cài đặt và chạy kemulator.jar từ đó. Đảm bảo cài đặt Java Runtime Environment trên máy tính.

Download: Kemulator

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 23/11/2017 13:39
56 👨 21.978
0 Bình luận
Sắp xếp theo