Cách chỉnh sửa video đã gửi trên Telegram

Ngoài chỉnh sửa ảnh đã gửi trên Telegram thì bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại video đã gửi với một số tùy chỉnh video cơ bản. Bạn có thể cắt khung hình video để chỉnh lại kích thước, thêm một vài chú thích vào video để đánh dấu nội dung quan trọng,... Hoặc bạn cũng có thể thay đổi video đã gửi trên Telegram thành một video mới hoàn toàn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh sửa video đã gửi trên Telegram.

Hướng dẫn chỉnh sửa video đã gửi trên Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên Telegram bạn gửi video như bình thường, rồi nhấn và giữ vào video muốn chỉnh sửa. Tiếp đến người dùng nhấn Edit rồi để chỉnh sửa video.

Bước 2:

Trong giao diện mới, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên để tùy chỉnh lại video này. Sau đó người dùng nhấn chọn vào Edit Current Video để chỉnh sửa video hiện tại.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để chỉnh sửa lại video với những công cụ chỉnh sửa ở bên dưới. Đầu tiên bạn có thể cắt ngắn đoạn video này. Chúng ta điều chỉnh 2 thanh màu trắng để chỉnh thời gian video.

Bước 4:

Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng hình vuông để chỉnh lại kích thước màn hình. Bạn có thể thu nhỏ lại kích thước màn hình video. Hoặc chỉnh lại kích thước video theo tỷ lệ màn hình có sẵn bên dưới. Nhấn dấu v để lưu lại thay đổi kích thước màn hình.

Bước 5:

Tiếp đến bạn thêm nét vẽ vào video với những kiểu bút vẽ và màu sắc khác nhau.

Sau đó bạn lựa chọn sticker, icon để chèn vào video nếu muốn. Tiếp tục viết chữ vào video với những font chữ trong danh sách hiển thị.

Bước 6:

Tiếp đến bạn điều chỉnh lại ánh sáng cho video, độ tương phản màu sắc trong video,... Sau đó bạn chỉnh lại chất lượng cho video.

Chúng ta sẽ thay đổi lại dung lượng cho video với thanh chỉnh dung lượng bên dưới. Chỉnh xong thì bạn nhấn vào dấu v để lưu lại thay đổi.

Giảm dung lượng video Telegram

Bước 7:

Sau khi đã chỉnh sửa xong video thì bạn nhấn vào mũi tên để gửi video này trên Telegram. Kết quả video chỉnh sửa đã được gửi trên Telegram.

Video hướng dẫn chỉnh sửa video đã gửi trên Telegram

Hướng dẫn đổi video đã gửi trên Telegram

Bước 1:

Chúng ta cũng nhấn giữ vào video muốn đổi rồi chọn Edit trong danh sách hiển thị. Sau đó bạn cũng nhấn vào biểu tượng hình vuông để tiếp tục.

Bước 2:

Sau đó người dùng nhấn chọn Change Photo or Video để thay đổi video khác. Lúc này người dùng chọn video mới để gửi trên Telegram.

Bước 3:

Lúc này bạn cũng thấy một số tùy chọn chỉnh sửa video để bạn chỉnh lại nếu muốn. Cuối cùng nhấn chọn nút gửi để gửi video thay thế trên Telegram.

Ngay sau đó video mới đã thay thế cho video cũ đã gửi trên Telegram.

Thứ Sáu, 02/06/2023 09:19
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo