Cách chỉnh sửa ảnh chụp màn hình iPhone

Biên tập ảnh sửa màn hình

Chụp ảnh màn hình iPhone, iPad là thao tác rất đơn giản và dễ dàng. Người dùng có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau, nhưng nhanh nhất qua biểu tượng nút Home ảo. Tuy nhiên với những hệ điều hành iOS thấp thì chức năng chụp hình không có bất cứ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nào. Nếu vậy người dùng có thể cài đặt thêm ứng dụng Pinpoint: Screenshot Editor.

Ứng dụng này sẽ thêm một số công cụ chỉnh sửa ảnh gồm thêm dấu mũi tên, hình hộp, ghi chú, làm mờ vùng ảnh nào đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Pinpoint trên iOS.

Hướng dẫn dùng Pinpoint sửa ảnh màn hình iPhone

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Pinpoint cho thiết bị iOS

Bước 2:

Người dùng nhấn vào ứng dụng để khởi động. Ở giao diện đầu tiên người dùng sẽ được yêu cầu cho phép ứng dụng sử dụng album. Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy toàn bộ ảnh chụp màn hình.

Sử dụng album Ảnh chụp màn hình

Bước 3:

Nhấn chọn vào 1 hình ảnh muốn chỉnh sửa và sẽ hiển thị các công cụ chỉnh sửa ở trên cùng màn hình. Tại đây người dùng có thể vẽ mũi tên hoặc khoanh vùng bằng hình chữ nhật nội dung cần chú ý.

Nếu muốn xóa nội dung mới thêm cần nhấn giữ rồi nhấn vào chữ Delete hiển thị sau đó để xóa.

Công cụ vẽ hình Vẽ hình trên ảnh Xóa hình vẽ

Bước 4:

Nếu muốn nhập nội dung vào hình ảnh thì nhấn vào chữ Aa rồi viết chữ vào khung. Nhấn tiếp vào hình vuông đen trắng để làm mờ vùng nội dung nào đó trên ảnh.

Chúng ta có thể di chuyển vùng làm mờ này tới các vùng khác bằng cách di khung màu đỏ.

Viết chữ trên ảnh Làm mờ vùng ảnh Di chuyển vùng làm mờ

Bước 5:

Sau khi chỉnh sửa hình ảnh xong bạn nhấn vào biểu tượng share bên trên rồi chọn nút Save Image để lưu ảnh mới, cũng như chia sẻ hình ảnh qua các ứng dụng khác.

Quay lại giao diện chính của ứng dụng nhấn vào biểu tượng ránh răng cưa. Tại đây chúng ta có thể bật hiệu ứng âm thanh, hoặc tự động xóa ảnh chụp màn hình gốc sau khi chia sẻ tại Delete after sharing.

Biểu tượng chia sẻ Chỉnh sửa ứng dụng Thay ảnh sau khi chia sẻ

Ứng dụng Pinpoint: Screenshot Editor mang tới những công cụ để chỉnh sửa thêm ảnh chụp màn hình iPhone, đặc biệt là công cụ làm mờ một vùng ảnh do người dùng chọn. Bên cạnh đó ứng dụng còn có thêm tính năng đổi màu sắc cho công cụ chỉnh sửa, nhưng sẽ mất phí.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 31/12/2018 21:09
52 👨 3.021
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng