Cách chỉnh quyền truy cập trên Firefox

Khi bạn truy cập các trang web trên Firefox sẽ có yêu cầu truy cập vào một số quyền trên trình duyệt như truy cập micro trên Firefox, truy cập vị trí trên Firefox,... Thông thường khi bạn truy cập vào trang web cụ thể sẽ điều chỉnh quyền trên trang web đó. Tuy nhiên người dùng cũng có thể điều chỉnh chung trong giao diện quản lý quyền truy cập trên Firefox. Dưới đây là hướng dẫn chỉnh quyền truy cập trên Firefox.

Hướng dẫn chỉnh quyền truy cập trên Firefox

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Firefox, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng rồi chọn Cài đặt.

Cài đặt trên Firefox

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Riêng tư & bảo mật.

Riêng tư & bảo mật trên Firefox

Nhìn tiếp sang nội dung bên phải mục Quyền hạn, bạn sẽ nhìn thấy các quyền truy cập trên trình duyệt Firefox. Tại đây bạn sẽ tìm tới quyền truy cập trên trình duyệt mà người dùng muốn điều chỉnh, rồi nhấn vào Cài đặt để điều chỉnh.

Cài đặt quyền trên Firefox

Bước 3:

Hiển thị giao diện để điều chỉnh quyền truy cập. Chúng ta sẽ nhìn thấy những trang web muốn truy cập vào quyền này. Nếu danh sách dài thì bạn có thể nhập từ khóa trang web để tìm kiếm.

Tại đây bạn có thể điều chỉnh sang chế độ Chặn để không cho trang web tiếp tục truy cập quyền này. Ngoài ra còn có tùy chọn Xóa trang web để loại trang web khỏi danh sách, hoặc Xóa tất cả trang web để loại bỏ toàn bộ danh sách này.

Chỉnh quyền truy cập trên Firefox

Ở bên dưới còn có tùy chọn Chặn các yêu cầu mới về việc cho phép truy cập micro của bạn để không cho những trang web ngoài danh sách này gửi yêu cầu truy cập micro.

Cuối cùng khi đã thiết lập xong thì nhấn Lưu thay đổi ở bên dưới.

Lưu quyền truy cập mới trên Firefox

Thứ Năm, 27/04/2023 20:43
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox