Cách chỉnh phản hồi xúc giác trên iPhone

Tính năng Haptic Touch hay còn gọi phản hồi xúc giác trên iPhone là tính năng cảm ứng màn hình dựa trên độ nhạy về thời gian thay vì áp lực (như trên 3D Touch). Và để phù hợp với thói quen của từng người mà chúng ta có thể chỉnh phản hồi xúc giác này nhanh hoặc chậm khi chạm vào màn hình cảm ứng. Chúng ta có thể tăng nhanh phản hồi xúc giác để tạo sự khác biệt khi sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh phản hồi xúc giác trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh phản hồi xúc giác trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào mục Cài đặt rồi chọn tiếp vào mục Trợ năng để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới, tại đây người dùng nhấn chọn vào mục Cảm ứng để điều chỉnh thiết lập cho màn hình cảm ứng.

Bước 2:

Trong giao diện thiết lập cảm ứng cho iPhone, chúng ta nhấn vào tính năng Haptic Touch để chỉnh lại phản hồi xúc giác trên iPhone.

Chỉnh Haptic Touch trên iPhone

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy phần để lựa chọn thay đổi phản hồi xúc giác trên iPhone. Chúng ta nhấn vào Nhanh để tăng phản hồi xúc giác trên iPhone.

Chúng ta có thể kiểm tra khoảng thời gian trong phản hồi xúc giác bằng cách chạm và giữ vào hình ảnh ở bên dưới để kiểm tra.

Kiểm tra phản hồi xúc giác trên iPhone

Thứ Hai, 11/09/2023 20:32
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản