Cách chỉnh chú thích ảnh chuyển tiếp trên WhatsApp

Hình ảnh khi gửi trong WhatsApp sẽ có thêm tùy chọn chuyển tiếp để chúng ta chia sẻ hình ảnh này tới người khác hoặc gửi tới nhóm chat WhatsApp. Điều này giúp bạn không phải thực hiện lại thao tác chọn ảnh để gửi. Và khi chuyển tiếp ảnh trên WhatsApp cũng có thêm lựa chọn chú thích để người nhận ảnh biết nội dung ảnh, hoặc lời nhắn mà bạn muốn gửi trong hình ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh chú thích ảnh chuyển tiếp trong WhatsApp.

Hướng dẫn chỉnh chú thích ảnh chuyển tiếp WhatsApp

Bước 1:

Đầu tiên bạn gửi hình ảnh trong đoạn chat trên WhatsApp như bình thường. Hoặc bạn mở đoạn chat có hình ảnh mà chúng ta muốn chuyển tiếp. Tiếp đến nhấn và giữ vào hình ảnh muốn chuyển tiếp rồi chọn vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải như hình dưới đây.

Chuyển tiếp ảnh trên WhatsApp

Bước 2:

Hiển thị các đoạn chat hay nhóm chat hiện có trong tài khoản WhatsApp mà bạn đã thực hiện. Chúng ta nhấn vào đoạn chat hay nhóm chat WhatsApp mà bạn muốn chuyển tiếp hình ảnh đã chọn.

Nhấn vào biểu tượng x trong phần hình ảnh ở bên dưới để thay đổi lại chủ thích ảnh.

Chỉnh sửa chú thích ảnh WhatsApp

Bước 3:

Lúc này bạn có thể xóa chú thích ảnh để nhập chú thích mới cho hình ảnh mà bạn chuyển tiếp. Chỉnh sửa xong chú thích mới cho hình ảnh thì bạn nhấn nút gửi như bình thường là được.

Hình ảnh chuyển tiếp sẽ được gửi với chú thích hoàn toàn mới mà chúng ta đã thay đổi.

Thay chú thích ảnh WhatsApp

Thứ Sáu, 12/05/2023 20:51
31 👨 54
0 Bình luận
Sắp xếp theo