Cách chỉnh chất lượng video quay màn hình trên Samsung

Mỗi một sòng điện thoại sẽ đều có lựa chọn chỉnh chất lượng video quay màn hình, chẳng hạn chỉnh chất lượng video màn hình trên Oppo hay chỉnh chất lượng video màn hình trên điện thoại Samsung. Người dùng được lựa chọn chất lượng cho video quay màn hình Samsung cao nhất với 1080p hoặc tùy theo nhu cầu của người dùng. Dưới đây là hướng dẫn chỉnh chất lượng quay màn hình trên điện thoại Samsung.

Cách chỉnh chất lượng quay màn hình trên Samsung

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào Cài đặt trên điện thoại, sau đó nhấn vào mục Tính năng nâng cao ở phía dưới giao diện. Lúc này người dùng sẽ thấy các thiết lập nâng cao cho điện thoại, bạn nhấn chọn vào mục Ảnh chụp màn hình và trình ghi màn hình.

Ảnh chụp và quay video trên Samsung

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tùy chỉnh mới. Tại đây chúng ta sẽ tiến hành thay đổi gồm lựa chọn thay đổi chất lượng video, nguồn âm thanh, kích thước selfie video, hiển thị thao tác chạm và vị trí lưu video trên máy.

Bạn nên ưu tiên thay đổi lại phần Chất lượng video và Nguồn âm thanh. Phần chất lượng video bạn chọn tới chất lượng 1080p. Phần Âm thanh bạn chọn thu âm hay không thu với tùy chọn Media hoặc Media và micro.

Chỉnh chất lượng quay video màn hình trên Samsung

Ngay sau khi người dùng thay đổi thiết lập thì chất lượng video quay màn hình đã được áp dụng cho những video quay màn hình sau đó trên điện thoại Samsung.

Chủ Nhật, 02/07/2023 09:56
31 👨 240
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & Chỉnh sửa Video