Cách chặn sử dụng dữ liệu di động trên iPhone

Trên iPhone có tính năng Giới hạn ứng dụng để giới hạn sử dụng ứng dụng nào đó, hoặc chặn người khác thực hiện hành động nào đó với điện thoại của bạn như chặn đổi mật khẩu iPhone hay chặn sử dụng dữ liệu di động trên iPhone. Khi bật chặn dùng dữ liệu di động trên iPhone, người khác sẽ không thể bật dữ liệu di động để sử dụng tránh trường hợp dung lượng dữ liệu bị hết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chặn sử dụng dữ liệu di động trên iPhone.

Hướng dẫn chặn dùng dữ liệu di động trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào Cài đặt trên iPhone, sau đó nhấn vào tính năng Thời gian sử dụng. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Bật giới hạn để điều chỉnh.

Bước 2:

Tại đây người dùng sẽ kích hoạt chế độ Bật giới hạn để sử dụng. Sau đó bạn kéo xuống bên dưới phần Cho phép thay đổi, bạn nhấn vào Thay đổi dữ liệu di động.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ chuyển từ chế độ Cho phép sang chế độ Không cho phép để không cho người khác sử dụng dữ liệu di động trên điện thoại.

Quay trở lại giao diện trên iPhone, bạn mở giao diện Control Panel và sẽ nhìn thấy biểu tượng dữ liệu di động bị làm mờ và không thể nhấn để kích hoạt sử dụng.

Biểu tượng dữ liệu di động bị làm mờ

Khi người khác truy cập vào điện thoại của bạn hay trẻ nhỏ sẽ không vô tình bật dữ liệu di động trên điện thoại để sử dụng, tránh tiêu tốn dung lượng hiện có trên điện thoại.

Thứ Sáu, 01/12/2023 21:07
31 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng