Cách chặn quảng cáo trang web bằng ảnh nghệ thuật

Các phần mềm chặn quảng cáo hay tiện ích chặn quảng cáo trên trình duyệt hiện nay có rất nhiều để bạn lựa chọn. Và thay vì block quảng cáo trên máy tính, hoặc chuyển sang nền trắng thì bạn có thể thay thế bằng những ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp. Tiện ích Green Gallery của J2TEAM sẽ chặn quảng cáo bằng cách che quảng cáo bằng những bức ảnh màu sắc đầy nghệ thuật với nhiều hình ảnh, những tác phẩm nghệ thuật theo chủ đề thiên nhiên. Chúng ta không cần phải cài đặt bất cứ nội dung nào hay phải thiết lập, vì tiện ích tự động thay đổi quảng cáo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tiện ích Green Gallery trên trình duyệt.

Hướng dẫn cài tiện ích Green Gallery trên Chrome

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để cài tiện ích Green Gallery cho Chrome.

Bước 2:

Sau khi cài thành công thì bạn sẽ được chuyển sang giao diện thông báo quảng cáo đã được block thành công như hình dưới đây.

Cài tiện ích

Bây giờ bạn thử vào một trang web bất kỳ và sẽ thấy quảng cáo được che đi và thay thế bằng những kiểu ảnh nghệ thuật như hình dưới đây.

Che quảng cáo

Các bức ảnh nghệ thuật liên tục được thay đổi để che ảnh quảng cáo, không trùng lặp trên các trang web hay trong một trang web khi bạn sử dụng.

Thay đổi hình ảnh

Bước 3:

Click vào biểu tượng tiện ích ở thanh truy cập địa chỉ. Lúc này bạn sẽ thấy tùy chọn Whitelisted domains để thêm trang web muốn hủy chặn quảng cáo. Bạn nhập tên trang web rồi nhấn nút Add bên cạnh để thêm. Như vậy bạn đã thêm trang web đó vào danh sách trắng. Tải lại trang web và sẽ thấy quảng cáo hiển thị lại.

Thay đổi hình ảnh

Bước 4:

Nếu muốn loại bỏ trang web khỏi danh sách trắng thì click vào tên trang web rồi chọn Remove selected bên dưới để xóa.

Loại khỏi danh sách trắng

Bước 5:

Tiện ích còn hỗ trợ bạn chọn tác phẩm hiển thị của nghệ sĩ nào, hoặc chọn tất cả các nghệ sĩ bằng cách tích chọn vào hình ảnh của họ.

Chọn nghệ sỹ

Thứ Bảy, 12/06/2021 21:44
31 👨 292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome