Cách dùng CommentBlock ẩn bình luận trang web

Tiện ích CommentBlock sẽ ẩn đi toàn bộ bình luận trên các trang web, giúp bạn tập trung hơn vào video hay nội dung của trang mà không để ý đến các bình luận, đặc biệt những kiểu bình luận khiếm nhã. Bên cạnh đó, tiện ích cũng cung cấp thêm nhiều tùy chọn ẩn nội dung khác, như ẩn video gợi ý trên YouTube, số lượng like hay share Facebook để người dùng tự tùy chỉnh nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn bình luận trên trang web.

Hướng dẫn ẩn bình luận bằng CommentBlock

Bước 1:

Chúng ta sẽ cài tiện ích CommentBlock theo link dưới đây trên trình duyệt Chrome.

https://chrome.google.com/webstore/detail/commentblock-avoid-commen/liogflpgbcggdjigndklmdodalmfbeem/related

Sau khi cài đặt xong, bạn mở Facebook hoặc YouTube và sẽ không thấy phần bình luận. Chẳng hạn với Facebook sẽ ẩn luôn phần Bình luận và cả lượt like bài viết.

Ẩn bình luận

Bước 2:

Mặc định thì tiện ích sẽ đều ẩn bình luận trên tất cả các trang web, nhưng sẽ có một vài trang được tùy chọn bật, tắt tiện ích. Nhấn vào biểu tượng tiện ích và bạn sẽ nhìn thấy danh sách những website được hỗ trợ riêng. Nếu gạt nút vuông sang trái thì bình luận sẽ hiển thị lại như cũ tại trang web được hỗ trợ đó.

Ngoài ra nếu bạn muốn vô hiệu hóa hoàn toàn tiện ích thì chuyển nút vuông tại Comment Block sang trái để chuyển về chế độ Off.

Danh sách trang web hỗ trợ riêng

Bước 3:

Ở từng trang web được hỗ trợ khi bạn nhấn chọn sẽ mở rộng danh sách mà tiện ích sẽ chặn nội dung nào. Tại đây thì bạn có thể chặn hoặc bỏ chặn nội dung đó.

Chỉnh chặn nội dung

Nếu muốn vô hiệu hóa nhanh tính năng của CommentBlock trên tất cả trang web được hỗ trợ riêng thì nhấn Whitelist this domain, để trở lại như cũ thì nhấn Remove from Whitelist.

Danh sách trang web hỗ trợ

Xem thêm:

Thứ Ba, 30/06/2020 22:14
31 👨 308
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome