Cách chặn người khác chia sẻ Story Facebook của bạn

Mặc định khi bạn đăng Story Facebook thì sẽ để ở chế độ Công khai hoặc Bạn bè để mọi người có thể chia sẻ Story Facebook của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn người khác chia sẻ Story của mình, vì sự riêng tư cá nhân chẳng hạn. Nếu vậy bạn có thể điều chỉnh lại chế độ chia sẻ Story Facebook theo ý mình để không cho người khác chia sẻ, hoặc giới hạn đối tượng chia sẻ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn người khác chia sẻ Story Facebook.

Hướng dẫn chặn chia sẻ Story Facebook của bạn

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc dưới cùng màn hình. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư rồi nhấn chọn Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện thiết lập mới, bạn kéo xuống dưới tới nhóm quản lý Đối tượng và chế độ hiển thị rồi nhấn vào mục Tin để điều chỉnh. Lúc này chúng ta thấy có rất nhiều tùy chọn thiết lập cho Story trên Facebook. Bạn nhấn vào mục Lựa chọn chia sẻ.

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ thấy thiết lập Cho phép người khác chia sẻ tin công khai của bạn lên tin của họ. Mặc định bạn sẽ thấy Facebook để chế độ cho phép chia sẻ tin của mình. Để chặn chia sẻ Story Facebook của mình, chúng ta nhấn vào Không cho phép.

Như vậy khi bạn đăng Story Facebook ở chế độ công khai thì người khác không thể chia sẻ như thông thường.

Video hướng dẫn chặn chia sẻ Story Facebook của bạn

Thứ Bảy, 02/09/2023 22:07
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook