Cách cập nhật dữ liệu sinh trắc học trên Techcombank Mobile

Bảo mật trên Techcombank Mobile hiện đã có tùy chọn cập nhật dữ liệu sinh trắc học để người dùng thực hiện thêm cho tài khoản ngân hàng Techcombank của mình. Mọi xác thực khi thực hiện giao dịch sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn với dữ liệu sinh trắc học. Đặc biệt thông tin ngân hàng Techcombank cá nhân cũng được tăng cường bảo mật hơn.

Dưới đây là hướng dẫn cập nhật dữ liệu sinh trắc học trên Techcombank Mobile.

Cách thêm dữ liệu sinh trắc học trên Techcombank Mobile

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Techcombank Mobile, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào Cài đặt.

Bước 2:

Sau đó bạn nhấn vào mục Thông tin cá nhân để tiến hành bổ sung. Lúc này bạn sẽ thấy ngay thông báo bổ sung thông tin sinh trắc học để thực hiện.

Bước 3:

Người dùng nhấn chọn vào mục Bổ sung ngay để thêm nội dung dữ liệu sinh trắc học. Tại đây bạn sẽ thấy hướng dẫn các bước bổ sung sinh trắc học, nhấn Bắt đầu ngay. Bạn có thể nhấn Xem video hướng dẫn để xem thao tác thực hiện.

Bước 4:

Trước tiên bạn cần quét khuôn mặt để nhận dạng. Tiếp đến tiến hành quét thông tin tại CCCD gắn chip bằng điện thoại có tính năng đọc NFC.

Để dễ dàng quét thông tin tại CCCD gắn chip, bạn đặt thẻ dưới bàn hay 1 mặt phẳng nào đó rồi đưa phần phía trên của mặt lưng điện thoại vào phần chip đồng.

Bước 5:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy thông tin nhận diện được từ thẻ CCCD. Bạn nhấn Xác nhận bên dưới để hoàn thành.

Thứ Hai, 20/05/2024 08:20
52 👨 1.327
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng