Cách thanh toán hóa đơn WinMart ngay trên Techcombank Mobile

Techcombank Mobile hỗ trợ người dùng liên kết thanh toán ngay trên ứng dụng với thao tác đơn giản. Theo đó khi bạn liên kết thanh toán với các dịch vụ được hỗ trợ, chúng ta chỉ cần xác nhận hóa đơn và xác thực thanh toán, ngay sau đó giao dịch sẽ được thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn liên kết thanh toán trên Techcombank Mobile.

Hướng dẫn liên kết thanh toán trên Techcombank Mobile

Bước 1:

Bạn truy cập ứng dụng Techcombank Mobile rồi đăng nhập như bình thường. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng giao diện. Hiển thị menu tùy chọn bạn nhấn vào Cài đặt để thực hiện liên kết.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng Techcombank Mobile, bạn nhấn tiếp vào Quản lý tài khoản để tiến hành liên kết thanh toán. Tại giao diện như hình bạn nhấn vào mục Liên kết thanh toán.

Bước 3:

Ở giao diện này bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở cạnh phải trên cùng. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy các dịch vụ liên kết thanh toán với Techcombank. Bạn nhấn vào dịch vụ muốn liên kết, chẳng hạn liên kết thanh toán với Wincomerce để thanh toán hóa đơn siêu thị WinMart chẳng hạn. Lúc này người dùng cần tiến hành xác thực để liên kết thanh toán Techcombank với WinMart.

Sau khi xác thực thành công thì chúng ta đã liên kết thanh toán Techcombank Mobile với Wincomerce thành công.

Liên kết thanh toán Techcombank Mobile thành công

Bước 4:

Sau đó khi bạn tới siêu thị WinMart và thông báo với nhân viên tại siêu thị sẽ được xác thực tiếp trên hệ thống của siêu thị qua số điện thoại. Khi bạn tiến hành thanh toán hóa đơn tại siêu thị WinMart hoặc các dịch vụ của Wincomerce sẽ hiển thị thông báo xác thực giao dịch trên ứng dụng Techcombank Mobile để tiến hành thanh toán.

Xác thực giao dịch trên Techcombank Mobile

Hoặc bạn có thể kiểm tra trong mục Yêu cầu thanh toán trên Techcombank Mobile trong menu của ứng dụng.

Yêu cầu thanh toán trên Techcombank Mobile

Bước 5:

Trong trường hợp bạn không muốn liên kết thanh toán trên Techcombank Mobile nữa, chúng ta truy cập lại mục Liên kết thanh toán rồi chọn dịch vụ muốn ngắt liên kết thanh toán là được.

Thứ Bảy, 02/03/2024 21:06
52 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng