Cách mở tài khoản Techcombank cho con qua TCB Family

Ngân hàng Techcombank mới triển khai dịch vụ mở tài khoản Techcombank của con thông qua TCB Family, quản lý chi tiêu của con khi liên kết với tài khoản Techcombank của bố mẹ. Điều này giúp các phụ huynh dễ dàng hỗ trợ con trong việc quản lý chi tiêu, lựa chọn những chi tiêu phù hợp. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể giới hạn mức giao dịch mỗi ngày cho tài khoản Techcombank của con. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký TCB Family Techcombank.

Điều kiện và thủ tục đăng ký TCB Family Techcombank

Điều kiện và thủ tục mở tài khoản Techcombank cho con

Khách hàng chỉ có thể mở tài khoản cho con tại quầy giao dịch của Techcombank. Sẽ chỉ có người đủ 11 tuổi trở lên mới đủ điều kiện đăng ký dịch vụ TCB Family.

  • Người từ 6 - dưới 15 tuổi muốn mở tài khoản cần có bố hoặc mẹ đại diện mở tài khoản, mang giấy khai sinh của con và CCCD/CMND/Hộ chiếu còn thời hạn của bản thân.
  • Người từ 15 - 18 tuổi có thể tự đến quầy giao dịch để đăng ký mở tài khoản, mang CCCD hoặc CMND hoặc hộ chiếu còn thời hạn để đăng ký mở tài khoản.

Điều kiện và thủ tục liên kết TCB Family

Sau khi đã có tài khoản cho con, cha mẹ tiến hành liên kết TCB Family theo hình thức online hay tại quầy giao dịch.

Điều kiện liên kết đó là bố/mẹ hợp pháp đã có tài khoản Techcombank và được đăng ký dịch vụ Mobile Banking Techcombank.

Thủ tục liên kết:

  • Liên kết tại quầy: Bố/mẹ cần xuất trình CCCD/CMND/Hộ chiếu còn thời hạn và giấy khai sinh trong trường hợp con dưới 15 tuổi.
  • Liên kết online: Liên kết TCB Family online sẽ chỉ áp dụng cho bố/mẹ muốn liên kết tài khoản với con từ 15 - 18 tuổi. Khi thực hiện liên kết online, khách hàng sẽ cần điền các thông tin cá nhân cơ bản, tải lên giấy khai sinh của con để xác minh quan hệ nhân thân.

Cách mở tài khoản cho trẻ liên kết TCB Family Techcombank

Mở tài khoản Techcombank cho con tại quầy

Bước 1:

Nhân viên kiểm tra toàn bộ giấy tờ mà cha mẹ mang tới. Tiếp đến, điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký mà nhân viên giao dịch cung cấp.

Bước 2:

Sau khi điền thông tin biểu mẫu xong, nhân viên hướng dẫn cha mẹ ký tên và cung cấp những thông tin hay dịch vụ khác đi kèm.

Hoàn thành thao tác và nhận tài khoản Techcombank cho trẻ.

Mở tài khoản Techcombank cho con online

Hình thức online chỉ áp dụng cho con trên 15 tuổi đã có xác nhận từ ngân hàng.

Bước 1:

Đăng nhập vào tài khoản Techcombank và sau đó nhấn vào mục Khám phá sản phẩm. Trong trường hợp không thấy bạn cần update ứng dụng bản mới nhất.

Dịch vụ sản phẩm của Techcombank

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các dịch vụ của Techcombank, bạ nhấn vào dịch vụ TCB Family để đăng ký mở tài khoản Techcombank cho con.

Dịch vụ TCB Family Techcombank

Bước 3:

Hiển thị giao diện dịch vụ TCB Family, bạn nhấn vào Bắt đầu để tiến hành mở tài khoản ngân hàng cho con.

Đăng ký TCB Family Techcombank

Tiếp đến ở giao diện này bạn chọn Con đã có tài khoản để tiến hành mở. Sau đó cha mẹ tiến hành tải giấy khai sinh của con để mở tài khoản Techcombank và tiến hành xác thực tài khoản.

Mở tài khoản Techcombank cho con qua TCB Family

Sau khi đã có được tài khoản thì thực hiện đặt giới hạn mà con được phép quản lý bao gồm các chức năng được phép sử dụng và hạn mức giao dịch hàng ngày.

Lúc này con cần xác nhận đồng ý yêu cầu liên kết TCB Family trên tài khoản của mình để sử dụng dịch vụ TCB Family Techcombank.

Thông tin dịch vụ TCB Family Techcombank

  • Một tài khoản Techcombank của bố/mẹ liên kết được 5 tài khoản của con trong cùng 1 thời điểm.
  • Hạn mức tối đa cho dịch vụ TCB Family với tài khoản của con là 2 triệu đồng/ngày.
  • Cha mẹ có thể quản lý các lĩnh vực mà con được phép giao dịch, chặn không cho con thực hiện thanh toán/ giao dịch tại không phù hợp, xấu, độc hại.
  • Cài đặt lịch tự động chuyển tiền cho con theo tuần hoặc theo tháng với một số tiền nhất định.
  • Theo dõi được báo cáo chi tiêu của con chi tiết.
  • Tạo thử thách hàng ngày để con thực hiện mục tiêu tiết kiệm.

Như vậy với dịch vụ TCB Family Techcombank, thao tác mở tài khoản Techcombank đã vô cùng đơn giản và bố mẹ hoàn toàn có thể quản lý cũng như cùng con tính toán chi tiêu hợp lý.

Thứ Năm, 11/01/2024 21:03
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng