Cách ẩn danh sách thành viên nhóm Telegram

Khi tạo nhóm Telegram, Admin nhóm có tùy chọn ẩn danh sách thành viên trong nhóm, chỉ có Admin mới có thể xem được. Các thành viên trong nhóm Telegram sẽ không thể nhìn thấy danh sách này. Điều này sẽ giữ tính riêng tư và bảo mật cho các thành viên trong nhóm Telegram khỏi tin nhắn spam, bị làm phiền bởi những người khác. Dưới đây là hướng dẫn ẩn thành viên nhóm Telegram.

Hướng dẫn ẩn thành viên nhóm Telegram

Bước 1:

Tại giao diện nhóm Telegram, người dùng nhấn vào nhóm Telegram mà bạn đang quản lý muốn ẩn thành viên nhóm. Sau đó, tại giao diện nhóm Telegram chúng ta nhấn vào tên nhóm ở bên trên. Chuyển sang giao diện thành viên của nhóm Telegram, chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng hình bút để hiển thị các tùy chỉnh cho nhóm này.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện ác tùy chỉnh thông tin cho nhóm Telegram. Tại đây bạn kéo xuống dưới rồi nhấn vào mục Members để xem danh sách các thành viên trong nhóm và điều chỉnh chế độ hiển thị thành viên nhóm Telegram.

Thành viên nhóm Telegram

Bước 3:

Hiển thị danh sách các thành viên của nhóm Telegram. Tại đây bạn cần kích hoạt chế độ Hide Members để ẩn danh sách thành viên trong nhóm.

Ẩn thành viên nhóm Telegram

Lưu ý tính năng này chỉ áp dụng cho nhóm Telegram tối thiểu 100 thành viên tham gia nên bạn cần chú ý.

Chủ Nhật, 03/09/2023 07:55
51 👨 4.547
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nam
    Nam

    Ios không cài được ạ

    Thích Phản hồi 11:49 27/10