Cách ẩn ảnh profile tài khoản Telegram

Telegram có thiết lập để bạn ẩn đi ảnh đại diện cá nhân, hoặc chỉ ẩn với một người nào đó cụ thể. Tính năng này hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong việc bảo mật tài khoản cá nhân, kiểm soát những ai có thể xem ảnh đại diện tài khoản của bạn, ai không thể xem. Người dùng có rất nhiều tùy chọn thiết lập ẩn ảnh profile Telegram cá nhân, như chọn cụ thể liên hệ nào, chọn nhóm chat trên Telegram mà bạn muốn ẩn ảnh hồ sơ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn ảnh hồ sơ trên Telegram.

1. Cách ẩn ảnh profile trên Telegram iPhone

Bước 1:

Tại giao diện Telegram iPhone, chúng ta nhấn vào biểu tượng Settings bên dưới, sau đó nhấn tiếp vào tùy chọn Privacy and Security.

Thiết lập riêng tư

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo bạn tìm tới mục Profile Photo để tùy chỉnh lại ảnh đại diện tài khoản của bạn. Mặc định thì ảnh đại diện luôn được để chế độ tất cả mọi người đều xem được.

Chỉnh ảnh cá nhân

Nếu muốn ẩn ảnh đại diện tài khoản với tất cả mọi người, chúng ta nhấn My Contacts để chỉ những người có trong danh bạ điện thoại đang sử dụng Telegram mới có thể thấy được ảnh profile cá nhân.

Chỉ trong danh bạ nhìn thấy

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn thêm những trường hợp ngoại lệ thì nhấn vào mục Exceptions. Để ẩn ảnh đại diện cho cá nhân, nhóm hoặc người dùng cụ thể bạn nhấn chọn Never Share With.

Không chia sẻ tài khoản

Sau đó nhấn vào Add Users or Groups để thêm người. Hiển thị danh sách để chúng ta chọn tài khoản muốn ẩn ảnh đại diện, nhấn Done để lưu lại.

Thêm người

Bước 4:

Trong trường hợp bạn chỉ muốn chia sẻ ảnh cá nhân với tài khoản nào đó thì nhấn Always Share With. Cuối cùng cũng chọn người bạn muốn hiện ảnh đại diện là xong.

Luôn chia sẻ với người đó

2. Hướng dẫn ẩn avatar Telegram Android

Bước 1:

Tại giao diện của ứng dụng chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi nhấn vào mục Settings. Sau đó chúng ta nhấn vào Privacy and Security.

Telegram Android

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào Profile Photos để điều chỉnh lại ảnh profile tài khoản.

Telegram Android

Nếu muốn ảnh profile chia sẻ với những tài khoản nằm trong liên hệ thì nhấn My Contact.

Chia sẻ cho người trong danh bạ

Bước 3:

Bên dưới phần Add exceptions sẽ có tùy chọn Always Allow để lựa chọn người luôn có thể xem ảnh đại diện của bạn và Never Allow để không thể xem ảnh đại diện. Nhấn Add Users để thêm tài khoản.

Chia sẻ cho người trong danh bạ

Thứ Hai, 08/02/2021 21:12
41 👨 4.371
0 Bình luận
Sắp xếp theo