Cách bỏ dấu gạch đỏ tin nhắn trên Skype Windows 10

Dấu gạch chân đỏ như trên Word

Khi soạn thảo nội dung trên Word, dấu gạch chân đỏ xuất hiện sẽ khiến người dùng khá khó chịu, che mất đi tầm nhìn trong việc kiểm soát nội dung cũng như chính tả của chữ. Và trên ứng dụng Skype Windows 10, dấu gạch chân đỏ cũng xuất hiện khi nhập tin nhắn.

Điều này là do trên Windows 10 có tính năng kiểm tra chính tả, tự động soát lỗi với những ứng dụng Universal Windows Platform (UWP) nên Skype xuất hiện những dấu gạch chân khi nhắn tin. Tính năng kiểm tra chính tả tự động này thực sự không cần thiết nên bạn có thể tắt chúng đi, ẩn đi những dấu gạch chân đỏ khi nhập tin nhắn Skype. Vậy cách xóa dấu gạch chân đỏ khi nhập tin nhắn trên ứng dụng Skype là gì?

Cách bỏ dấu gạch đỏ trong tin nhắn Skype

Tải Skype

Dấu gạch chân tin nhắn Skype

Bước 1:

Tại giao diện trên máy tính nhấn chọn vào biểu tượng Windows rồi chọn tiếp vào biểu tượng Settings. Hoặc có thể nhấn tổ hợp phím Windows + I để mở giao diện Windows Settings.

Nhấn chọn Settings

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới nhấn chọn vào mục Devices.

Mục Devices

Bước 3:

Tại đây nhấn vào phần Typing ở bên trái màn hình, rồi nhìn sang bên phải tìm tới mục Spelling. Chúng ta hay tắt 2 tùy chọn Autocorrect misspelled words và Highlight misspelled words chuyển sang chế độ Off để tắt tự động kiểm tra chính tả.

Cuối cùng khởi động lại máy tính và mở lại ứng dụng Skype để thay đổi có hiệu lực.

Tắt chính tả

Tính năng kiểm tra chính tả tự động luôn được bật mặc định trên Windows 10 để kiểm soát nội dung trong khi nhập liệu, bao gồm cả những ứng dụng UWP. Điều này lại vô tình tạo ra những dấu gạch đỏ như khi nhắn tin trên Skype. Người dùng chỉ cần tắt tính năng này là được.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 21/08/2018 08:30
52 👨 7.853
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype