Cách bỏ chặn quảng cáo mặc định trên Chrome

Thiết lập mặc định sẵn

Trên Chrome đã thiết lập sẵn trình chặn quảng cáo khi lướt web, mà người dùng không cần phải cài thêm công cụ chặn quảng cáo cho trình duyệt. Điều này sẽ loại bỏ bớt các quảng cáo gây khó chịu cho người xem, như pop-up quảng cáo, video,… Tuy nhiên ở một số trang việc quảng cáo mang tới những thông tin hữu ích cho người xem, chẳng hạn chương trình tặng key miễn phí cho game thủ,… Nếu người dùng muốn bỏ chặn quảng cáo mặc định trên Chrome ở một trang web cố định, thì có thể tùy chỉnh lại thiết lập trong Chrome.

Hướng dẫn bỏ chặn quảng cáo website trên Chrome

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang web muốn bỏ chặn quảng cáo mặc định trên trình duyệt Chrome. Click vào biểu tượng ổ khóa (hoặc chữ i) ở thanh địa chỉ trên trình duyệt. Chọn Cài đặt trang web (Site Settings).

Cài đặt website

Bước 2:

Trong giao diện thiết lập trên trang người dùng tìm tới mục Quảng cáo (Ads). Theo mặc định trang web đang để chế độ Chặn (Block) mặc định. Để hủy chặn, nhấn chọn vào Cho phép (Allow).

Bỏ chặn quảng cáo

Việc chặn quảng cáo trên trình duyệt trong đó có Chrome sẽ làm tăng trải nghiệm khi lướt web, loại bỏ những quảng cáo không cần thiết. Tuy nhiên có những website mà bạn tin tưởng, muốn xem những banner quảng cáo thì có thể hủy chế độ chặn quảng cáo trên Chrome.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 07/11/2018 08:09
3,912 👨 49.205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome