Cách biến đổi giọng nói trong video

Việc biến đổi giọng nói trong video là một trong những cách thường được sử dụng để tạo hiệu ứng đặc biệt cho video, hoặc muốn giấu đi giọng nói gốc của mình. Ngoài việc sử dụng một số ứng dụng biến đổi giọng nói, thì bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng CapCut để biến đổi giọng nói trong video. CapCut sở hữu nhiều tính năng và tùy chọn để thay đổi lại video, trong đó có biến đổi giọng nói. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn biến đổi giọng nói trong video.

Hướng dẫn biến đổi giọng nói trong video

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng CapCut rồi nhấn vào Dự án mới để tạo video mới. Sau đó chúng ta nhấn vào video muốn thay đổi giọng nói, rồi nhấn vào nút Thêm bên dưới.

Chọn video trong Capcut

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào tùy chọn Chỉnh sửa để chỉnh sửa lại video. Bạn kéo sang phải rồi nhấn chọn vào tùy chọn Biến đổi giọng nói.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy có rất nhiều kiểu biến đổi giọng nói trong video, thay đổi giọng nói hiện có trong video. Bạn có thể thử từng kiểu giọng nói để xem giọng gốc được thay đổi như thế nào.

Kiểu thay đổi giọng nói video

Với bản CapCut Android thì chúng ta có nhiều tùy chọn giọng nói hơn để lựa chọn sử dụng cho video của mình.

Bạn nhấn chọn vào kiểu giọng nói mà mình muốn thay đổi, sau đó nhấn vào dấu tích để lưu lại thay đổi mới. Tiếp đến nhấn vào những tùy chọn khác để thay đổi lại video.

Cuối cùng chúng ta xuất video trên CapCut đã thay đổi giọng nói bằng cách nhấn vào biểu tượng xuất video là xong.

Thứ Hai, 29/11/2021 21:12
33 👨 11.071
0 Bình luận
Sắp xếp theo