Cách bật Vật phẩm kỹ thuật số trên Facebook

Vật phẩm kỹ thuật số trên Facebook là một trong những tính năng mới cho các tài khoản Facebook, bên cạnh tính năng bật chế độ chuyên nghiệp cho trang cá nhân Facebook. Đây là tính năng chia sẻ NFT sử dụng công nghệ blockchain để thể hiện quyền sở hữu. Khi đăng lên Facebook, hệ thống sẽ thêm thẻ vào mỗi bài viết để làm bằng chứng về quyền sở hữu và quyền tạo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật tính năng Vật phẩm kỹ thuật số trên Facebook.

Hướng dẫn bật Vật phẩm kỹ thuật số trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi truy cập vào giao diện Facebook cá nhân của mình. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn cho Facebook. Tại đây bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Vật phẩm kỹ thuật số để điều chỉnh.

Vật phẩm kỹ thuật số trên Facebook

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ tiến hành kích hoạt tính năng Vật phẩm kỹ thuật số, nhấn vào nút Bắt đầu để xem nội dung. Nhấn vào nút Tiếp tục để tiến hành kích hoạt tính năng Vật phẩm kỹ thuật số trên Facebook.

Bước 4:

Người dùng sẽ nhìn thấy các tùy chọn kết nối với ví điện tử. Hiện mạng Facebook cho kết nối tới sáu ví là Coinbase, Dapper, MetaMask, Phatom, Rainbow và Trust Wallet.

Người dùng nhấn chọn vào ví điện tử mà bạn muốn dùng, trong trường hợp bạn chưa cài đặt ví điện tử nào trên điện thoại. Sau đó bạn sẽ được di chuyển tới giao diện cài đặt ứng dụng ví điện tử trên điện thoại để có thể sử dụng tính năng này.

Cài đặt ví điện tử

Thứ Tư, 09/11/2022 20:51
52 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook