Cách bật thông báo khi bạn bè đăng Facebook

Mặc định Facebook sẽ không gửi thông báo khi bạn bè đăng bài viết hay nội dung nào đó. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể thiết lập chế độ đặc biệt cho ai đó trên Facebook để nhận được thông báo mới nhất khi họ đăng bài viết trên Facebook, hay có bất kỳ hoạt động nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật thông báo khi bạn bè đăng Facebook.

Hướng dẫn bật thông báo khi bạn bè đăng Facebook

Bước 1:

Đầu tiên người dùng cần truy cập vào tài khoản Facebook muốn nhận thông báo. Tiếp đến bạn nhấn vào nút Bạn bè để điều chỉnh, rồi nhấn tiếp vào Chỉnh sửa danh sách bạn bè.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào Bạn thân rồi nhấn Xong ở góc phải bên trên để lưu lại danh sách bạn thân trên Facebook cho tài khoản này.

Bước 3:

Tiếp đến bạn truy cập vào Cài đặt trên Facebook rồi nhấn vào Thông báo để điều chỉnh. Lúc này người dùng sẽ nhấn vào kiểu thông báo Cập nhật từ bạn bè.

Bước 4:

Trong giao diện chỉnh thông báo cho bạn bè trên Facebook, bạn cần kích hoạt Cho phép thông báo trên Facebook. Bên dưới bạn có thể lựa chọn bật hoặc tắt nơi nhận thông báo bạn bè trên Facebook.

Bước 5:

Tiếp tục quay trở lại tài khoản Facebook bạn thân, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình. Tiếp đến ở giao diện mới bạn nhấn vào mục Yêu thích.

Lúc này xuất hiện tùy chọn hiển thị bài đăng của bạn bè trong Facebook. Mặc định bạn thân trong Facebook luôn được ưu tiên hiển thị trên đầu trong giao diện News Feed Facebook của bạn.

Chế độ hiện bài đăng bạn thân trên Facebook

Thứ Ba, 07/11/2023 20:48
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook