Cách bật Dark Mode cho Google Drive máy tính

Chế độ Dark Mode hiện đã có cho bản Google Drive máy tính để người dùng thiết lập cho giao diện Google Drive của mình. Chúng ta không cần phải cài đặt tiện ích nào hỗ trợ để có thể chuyển Drive sang nền đen hoặc thay đổi sâu trong hệ thống trình duyệt như bật dark mode cho Google Sheets, Docs, và Slides. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật Dark Mode cho Google Drive máy tính

Hướng dẫn bật Dark Mode cho Google Drive máy tính

Bước 1:

Tại giao diện Google Drive trên máy tính bạn nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng.

Cài đặt Google Drive

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho Google Drive trên máy tính, tại Cài đặt chung bạn kéo xuống bên dưới tại mục Giao diện chuyển sang chế độ Đậm.

Chuyển Google Drive sang nền đen

Ngay sau đó bạn sẽ thấy giao diện Google Drive chuyển sang nền đen như hình dưới đây.

Google Drive nền đen

Không chỉ giao diện cài đặt của Google Drive chuyển sang chế độ Dark Mode mà khi bạn truy cập vào giao diện chính của ứng dụng cũng sẽ thấy giao diện chuyển sang nền đen.

Google Drive Dark Mode

Ngoài tùy chọn nền đen cho Google Drive máy tính thì Google còn cung cấp tùy chọn đặt giao diện Google Drive theo giao diện của thiết bị với tùy chọn Theo giá trị mặc định của thiết bị. Với bản Google Drive điện thoại thì chỉ cần bạn chuyển giao diện điện thoại sang nền tối thì giao diện Google Drive cũng tự động được áp dụng nền tối.

Thứ Bảy, 20/04/2024 21:06
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Drive