Cách bật chế độ tiết kiệm pin trên Opera

Chế độ tiết kiệm pin trên Opera có tác dụng giúp máy tính tiết kiệm pin, giảm các ứng dụng chạy nền, plug-in,.. Biểu tượng tiết kiệm pin trên Opera sẽ hoạt động khi chúng ta không cắm sạc. Như vậy người dùng dễ dàng bật chế độ tiết kiệm pin trên Opera. Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý chế độ tiết kiệm pin này để kích hoạt khi không cắm sạc hoặc với mức độ pin bao nhiêu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật chế độ tiết kiệm pin trên Opera.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên Opera

Bước 1:

Tại giao diện trên Opera bên cạnh ô tìm kiếm và địa chỉ trong trình duyệt Opera, bạn sẽ thấy thanh pin hiển thị.

Thanh pin trên Opera

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên Opera.

Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin Opera

Chúng ta gạt thanh ngang sang bên phải để kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên trình duyệt.

Chế độ tiết kiệm pin trên Opera

Bước 3:

Để điều chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên trình duyệt Opera, bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở thanh công cụ cạnh trái giao diện.

Cài đặt trên Opera

Nhìn sang giao diện các tùy chọn cài đặt cho trình duyệt, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Nâng cao để mở rộng thêm các thiết lập cho trình duyệt.

Mở rộng cài đặt trên Opera

Bước 5:

Bạn kéo xuống mục quản lý Chế độ tiết kiệm pin. Tại đây người dùng sẽ thấy mục Tự động tiết kiệm pin để kích hoạt chế độ tự động tiết kiệm pin trên trình duyệt. Mặc định trình duyệt sẽ tự động kích hoạt chế độ tiết kiệm pin khi bạn tháo sạc. Chúng ta có thể đổi thành khi % dung lượng pin còn bao nhiêu.

Chỉnh tự động bật tiết kiệm pin trên Opera

Thứ Hai, 05/06/2023 20:45
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Opera