Cách bật cảnh báo cuộc gọi làm phiền trên Android

Trên một số dòng điện thoại Android như Samsung sẽ có chế độ cảnh báo cuộc gọi làm phiền, với những số điện thoại được nhận dạng làm phiền, quảng cáo. Hiện tại tình trạng những cuộc gọi mời mua bán, quảng cáo hay thậm chí lừa đảo xảy ra rất nhiều. Và người dùng có thể bật chế độ cảnh báo này để tránh làm phiền và sau đó có thể chặn cuộc gọi rác trên điện thoại theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn bật cảnh báo cuộc gọi trên Android

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào ứng dụng gọi điện thoại, sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm. Tiếp tục nhấn vào mục Cài đặt.

Cài đặt cuộc gọi trên Android

Bước 2:

Trong giao diện các thiết lập cho cuộc gọi trên điện thoại bạn tìm tới mục Hỗ trợ rồi nhấn vào thiết lập Số nhận dạng người gọi và cuộc gọi làm phiền.

Nhấn vào thiết lập này và bạn sẽ kích hoạt tiếp 2 tùy chọn gồm Xem số nhận dạng người gọi và số làm phiền để có thể nhận được thông báo mỗi khi có số làm phiền gọi. Ngoài ra bạn cũng có thể bật chế độ mục Lọc cuộc gọi làm phiền lên để chặn luôn các cuộc gọi mà điện thoại nghi ngờ đó.

Cánh báo cuộc gọi trên Android

Ngay sau khi bạn kích hoạt chế độ này thì khi có những cuộc gọi quảng cáo sẽ nhận được thông báo để chúng ta biết trước.

Thứ Năm, 14/07/2022 21:14
1,52 👨 887
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản