Hướng dẫn tạo hình nền thêm tên dưới tai thỏ trên iPhone

Có rất nhiều cách để làm mới hình nền trên iPhone với tai thỏ, chẳng hạn hình nền nuôi thú trên tai thỏ iPhone. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm lựa chọn tạo hình nền thêm tên dưới tai thỏ để bạn có thể thêm bất cứ tên hay nội dung nào mà bạn muốn. Dưới đây là hướng dẫn tạo hình nền thêm tên bạn dưới tai thỏ trên iPhone.

Cách tạo hình nền thêm tên dưới tai thỏ iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo hình nền thêm tên dưới tai thỏ trên iPhone.

https://taoanhdep.com/tao-hinh-nen-them-ten-ban-duoi-tai-tho/

Bước 2:

Tại giao diện này đầu tiên bạn lựa chọn dòng iPhone của mình là tai thỏ hay Dynamic Island. Sau đó ở bên dưới chúng ta nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh làm hình nền iPhone.

Tải ảnh nền iPhone

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta cắt hình ảnh theo chiều dọc, sau đó điều chỉnh khung hình màu xanh để chọn vùng ảnh cần lấy. Chọn xong vùng ảnh thì bạn nhấn vào nút Cắt ảnh để cắt hình nền.

Cắt ảnh nền iPhone

Bước 4:

Bạn tiếp tục kéo xuống bên dưới rồi nhập tên muốn thêm, có thể nhấn biểu tượng icon để chèn thêm biểu tượng vào tên.

Nhập tên cho ảnh nền iPhone

Tiếp tục bạn chọn màu chữ với bảng màu hiện có, chỉnh cỡ chữ muốn hiển thị trên hình nền và bạn tích chọn có muốn dùng chữ in đậm hay không. Cuối cùng bạn nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo hình nền tai thỏ có tên trên iPhoneĐịnh dạng chữ trong hình nền iPhone

Bước 5:

Kết quả chúng ta có được hình nền thêm tên dưới tai thỏ trên iPhone như dưới đây. Nếu ưng ý thì chúng ta nhấn vào nút Tải ảnh về để cài làm ảnh nền trên iPhone. Bên dưới sẽ có tùy chọn Chia sẻ ảnh để chia sẻ nếu bạn muốn.

Tải ảnh nền thêm tên trên iPhone

Chủ Nhật, 01/10/2023 10:46
31 👨 281
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông