Cách ẩn, hiện slide trên PowerPoint

Không hiện slide trình chiếu

Các nội dung soạn thảo trên Word hay các cột tính toán trên Excel đều có tùy chọn ẩn nội dung hoặc hiển thị lại dễ dàng. Chúng ta có thể ẩn đoạn văn bản trên Word, hay ẩn cột hoặc hàng trong bảng dữ liệu Excel. Các tùy chọn ẩn hiện này đều hiển thị ngay trong menu chuột phải, hoặc bằng các công cụ khác nhau. Với slide PowerPoint, người dùng cũng có tùy chọn ẩn hoặc hiển thị slide trong quá trình trình chiếu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn và hiển thị slide trên PowerPoint.

Hướng dẫn ẩn, hiện slide trên PowerPoint

Bước 1:

Mở slide trình chiếu trên PowerPoint và tìm tới slide muốn ẩn trên PowerPoint. Nhấn chuột phải vào slide và chọn Hide Slide.

Nhấn Hide Slide

Bước 2:

Kết quả slide đã được ẩn đi sẽ bị làm mờ và gạch chéo như hình dưới đây. Khi trình chiếu slide thì slide này tự động được bỏ qua và không hiển lên màn hình.

Slide bị làm mờ

Bước 3:

Để hiện lại slide đã bị ẩn đi chúng ta cũng nhấn chuột phải vào slide đó và nhấn lại vào Hide Slide là được. Slide sau đó sẽ được hiện lại và không còn bị làm mờ nữa.

Hiện lại slide bị ẩn

Như vậy cách ẩn hoặc hiện slide trên PowerPoint cũng đơn giản như khi bạn ẩn nội dung trên Word hay Excel. Các slide đã được ẩn đi không được trình chiếu khi chúng ta chạy slide.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 14/01/2019 22:29
44 👨 53.939
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft PowerPoint