Theme Giáng Sinh cho Windows 10 trên Microsoft Store

1 năm nữa lại chuẩn bị qua đi và cũng chào đón những ngày lễ cuối năm như Giáng Sinh. Để chào đón mùa Giáng Sinh sắp tới, Microsoft đã tung ra các bộ theme mùa đông và đặc biệt là các chủ đề về Giáng Sinh. Các bộ theme cho Windows 10 sẽ tập hợp những hình ảnh với các họa tiết, cảnh sắc đặc trưng của mùa Đông như tuyết trắng, hay khung cảnh cây thông trong Giáng Sinh. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các bộ theme Giáng Sinh cho máy tính Windows 10.

Tổng hợp các chủ đề Giáng Sinh Windows 10

1. Snow Sculptures

Bộ theme bao gồm 14 hình ảnh chất lượng và sắc nét về chủ đề Giáng Sinh đầy sắc màu. Khung cảnh những lâu đài tuyết, đoàn xe lửa tuyết với người tuyết sẽ mang tới không khí của mùa đông ngay trên máy tính của bạn.

Bộ theme Snow Sculptures

2. Festival of Lights

Ngay trong tên của bộ theme cũng đã nói lên chủ đề đó là các lễ hội và ánh sáng. Bộ theme có tất cả 17 hình ảnh với ánh đèn lung linh, không thể thiếu trong các lễ hội.

Theme Festival of Lights

3. Warm Winter Nights

Chủ đề mà bộ theme này hướng tới là phong cảnh ban đêm của mùa đông. Bạn sẽ nhìn thấy những dãy núi được bao phủ bởi màu trắng xóa, hay quang cực màu sắc giữa đêm đông.

Bộ theme Warm Winter Nights

4. Winter Garden

Nếu bạn yêu thích khung cảnh thiên nhiên vào mùa đông thì có thể tải theme Winter Garden. Bộ theme có 8 hình ảnh thiên nhiên được phủ một lớp tuyết trắng trên bề mặt.

Theme Winter Garden

5. Christmas Countdown

Như bạn có thể đoán, Christmas Countdown sẽ hiển thị cho bạn đồng hồ đếm ngược đến Giáng sinh, để giúp bạn theo dõi tổng số ngày còn lại cho đến đúng hôm Noel mà bạn mong đợi.

Christmas Countdown
Christmas Countdown

Ứng dụng này hoàn hảo cho cả người lớn và trẻ em. Để làm cho mọi thứ năng động hơn, hãy đảm bảo chuyển đổi giữa tất cả các theme nền Giáng sinh tuyệt vời đó.

Phần tuyệt vời nhất là tất cả các cài đặt được tự động áp dụng trên mọi thiết bị của bạn. Hơn nữa, hãy sẵn sàng để thưởng thức một video hài hước, ấm áp mỗi ngày! Đó là một cách độc đáo để kỷ niệm những ngày lễ đặc biệt như thế này, phải không?

6. Microsoft Desktop Themes

Nếu bạn muốn tùy chỉnh mọi khía cạnh trên máy tính Windows 10 của mình, thì gói Microsoft Desktop Themes rõ ràng là lựa chọn tốt nhất để làm điều đó.

Microsoft Desktop Themes
Microsoft Desktop Themes

Để có được một trong những theme Giáng sinh tuyệt vời của Microsoft, hãy mở rộng danh mục thích hợp, nhấp vào liên kết cho theme và cuối cùng chọn nút Open.

Thậm chí còn có một số theme toàn cảnh cho màn hình kép đáng để bạn chú ý, cũng như các theme có thương hiệu hoặc một số tùy chọn có âm thanh tùy chỉnh, vì vậy hãy để trí tưởng tượng của bạn thỏa sức sáng tạo.

Có rất nhiều theme Giáng Sinh tuyệt đẹp trên Microsoft Store có sẵn miễn phí để bạn lựa chọn. Hy vọng những gợi ý trong bài viết này sẽ giúp mang không khí Noel đến với máy tính của bạn!

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/12/2020 09:44
53 👨 1.676
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp