Làm thế nào để cài đặt Windows 10 Themes từ Windows Store?

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 14951

Kể từ Windows 7, Microsoft tích hợp và giới thiệu gói theme dành cho máy tính để cho phép người dùng có thể tùy chỉnh máy tính của mình. Các gói theme này cũng được tích hợp trên các hệ điều hành Windows khác trong đó có Windows 10. Một theme thường được kết hợp với một hoặc nhiều hình nền, âm thanh và màu sắc.

Kể từ khi phát hành Windows 7, Microsoft đã phát hành hàng trăm theme đẹp cho Windows. Người dùng có thể truy cập trang chủ Windows personalization gallery để xem và tải các theme có sẵn cho hệ điều hành Windows.

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 14951, Microsoft cung cấp cho người dùng giải pháp mới để tải và cài đặt theme cho máy tính Windows 10. Từ giờ người dùng có thể tải theme cho Windows 10 thông qua Windows Store được tích hợp trên trang Windows personalization gallery.

Tải theme từ Windows Store

Lưu ý:

Bạn phải sử dụng phiên bản Windows 10 14951 hoặc các phiên bản cao hơn thì mới có thể tải và cài đặt theme từ Windows Store.

Nếu sử dụng các phiên bản cũ hơn, bạn phải truy cập trang chủ Windows personalization gallery để tải và cài đặt theme.

Tải và cài đặt Window 10 theme từ Windows Store

Bước 1:

Mở ứng dụng Windows Store. Nếu gặp bất kỳ sự cố nào với Windows Store, bạn có thể reset hoặc cài đặt lại ứng dụng Windows Store.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm các bước reset lại ứng dụng Windows Store trên Windows 10 tại đây.

Bước 2:

Sau khi ứng dụng Windows Store đã mở, click chọn nút Top apps.

Click chọn nút Top apps

Bước 3:

Chọn Personalization từ menu dropdown Category. Nếu không nhìn thấy mục Category, bạn tiến hành phóng to cửa sổ ứng dụng Store.

Chọn Personalization

Bước 4:

Cuộn xuống trang để xem các theme có sẵn dành cho máy tính Windows 10.

Xem theme có sẵn

Bước 5:

Click chọn tên một theme bất kỳ để mở cửa sổ theme đó. Sau đó click chọn nút Get để tải và cài đặt theme.

Chọn 1 theme bất kỳ

Bước 6:

Kể từ Windows 10 Creators Update, bạn không thể xem các theme đã cài đặt bằng cách truy cập Settings => Personalization => Themes nữa.

Để xem các theme đã cài đặt, bạn truy cập thư mục theo đường dẫn “C:\Program Files\WindowsApps”. Mở thư mục WindowsApps để xem các theme mà bạn đã cài đặt, kích đúp chuột vào file .themepack để áp dụng theme.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 11/01/2017 16:04
31 👨 1.690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10