Các cách nhận KNB trong Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Cũng như việc nhận thưởng trong code Thiên Hạ Anh Hùng 3Q, bạn còn có rất nhiều cách để nhận thưởng trong Thiên Hạ Anh Hùng 3Q. Là một tựa game đấu tướng theo lượt, Thiên Hạ Anh Hùng 3Q cũng có rất nhiều ưu đãi dành cho người chơi để họ thấy rằng game hấp dẫn hơn.

Trong đó KNB nằm trong rất nhiều mục nhận thưởng của Thiên Hạ Anh Hùng 3Q. Đây là loại tiền tệ đa năng trong game có thể giúp bạn làm rất nhiều việc như đổi tên nhân vật Thiên Hạ Anh Hùng 3Q, mua bạc, mảnh tướng, chiêu mộ thêm tướng... Dưới đây là các mục mà bạn có thể nhận KNB trong Thiên Hạ Anh Hùng 3Q.

Nhận KNB Thiên Hạ Anh Hùng 3Q qua tính năng Sự Kiện Hot

Tại giao diện chính, hãy chọn Sự Kiện Hot trong danh sách tính năng phúc lợi bên phải màn hình.

nhan knb thah

Trong Sự Kiện Hot, bạn sẽ tìm được KNB ở các mục ưu đãi như Nạp Liên Tục, Phúc Lợi Tích Nạp. Nếu bạn là một người chơi thường xuyên nạp KNB vào Thiên Hạ Anh Hùng 3Q thì hãy nhận thưởng khi đã đạt mốc nạp mà nhà phát hành game yêu cầu trong những mục này.

nhan knb thah

Hầu hết các mục mà bạn có thể nhận KNB trong Sự Kiện Hot đều yêu cầu người chơi phải thực hiện nạp KNB mới có thể nhận được. Tuy nhiên số lượng KNB và phần thưởng trong đây khá hấp dẫn.

nhan knb thah

Nhận kim nguyên bảo qua tính năng Sự Kiện

Trong mục Sự Kiện, bạn sẽ được nhận KNB mà không cần phải thực hiện nạp như trong Sự Kiện Hot. Bởi đây coi như những nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành, nhưng sẽ rất đơn giản như online đủ thời gian, số người toàn server mua quỹ mở máy chủ đạt đủ số lượng...

nhan knb thah

Không chỉ có kim nguyên bảo, người chơi có thể nhận thêm các phần thưởng khác như EXP VIP, đá EXP, đá tiến bậc, đan thể lực, tinh lực đan...

nhan knb thah

Mục điểm danh tháng cũng sẽ có một số lượng KNB, bạn chỉ cần điểm danh chăm chỉ là có thể kiếm được một mớ từ đây.

nhan knb thah

Nhận kim nguyên bảo qua tính năng Sự Kiện 7 Ngày

Cũng trong giao diện chính, bạn hãy chọn mục Sự Kiện 7 Ngày.

nhan knb thah

Đây là một chuỗi các nhiệm vụ theo ngày mà bạn cần phải hoàn thành. Đa số chúng đều có phần thưởng là KNB kèm theo những món quà khác.

nhan knb thah

Là tân thủ, bạn nên tận dụng số lượng KNB kiếm được trong các mục Sự kiện trên đây. Chúng sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn khi mới bắt đầu tựa game mobile này.

Thứ Tư, 09/11/2022 15:38
31 👨 63
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile