Các cách nạp Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, nạp TLBB 2 VNG

TLBB 2 VNG cũng có cơ chế nạp trong game và cơ chế nạp ở bên ngoài. Bạn có thể chọn nạp Thiên Long Bát Bộ 2 VNG theo cách mà bạn thấy là tiện lợi nhất. Các cơ chế nạp cũng có các khuyến mãi hấp dẫn thu hút người chơi. Dưới đây là các cách nạp TLBB 2 VNG mới nhất.

Cách nạp Thiên Long Bát Bộ 2 VNG trong game, code TLBB 2 VNG

Nạp tiền TLBB 2 VNG qua tính năng Nạp Lần Đầu

Bước 1: Ngay trong giao diện game, bạn hãy chọn Nạp Lần Đầu, tính năng này bạn có thể mở khóa ngay khi mới vào game mà không cần thực hiện hướng dẫn.

nap tlbb 2 vng

Bước 2: Với tính năng nạp lần đầu, bạn sẽ có các phần quà kèm theo lượng kim nguyên bảo nhận được. Hầu như mọi tựa game mobile hiện tại đều có các ưu đãi dành cho người nạp lần đầu như vậy.

nạp tlbb 2 vng

Nạp nguyên bảo TLBB 2 VNG qua tính năng Cửa Hàng

Chọn lại tính năng Cửa Hàng, sau đó chọn Nạp, ngay tại đây bạn cũng sẽ thấy các mức tiền mà bạn phải trả nếu muốn sở hữu các gói nạp. Trong gói nạp đó sẽ có các vật phẩm để sử dụng cho việc cường hóa trang bị, lên cấp nhân vật...

Ở bên dưới sẽ là các gói Nguyên Bảo với mức giá tương ứng, thấp nhất là 25.000 đồng cho đến gói nạp nguyên bảo với 2.499.000 đồng.

nap knb tlbb 2 vng

Nạp nguyên bảo Thiên Long Bát Bộ 2 VNG qua tính năng Ưu Đãi

Chọn mục Ưu Đãi trong giao diện chính.

nạp thiên long bát bộ 2 vng

Gói Mua Giới Hạn Ngày sẽ có các ưu đãi hấp dẫn và sẽ có giới hạn mua, ngoài số nguyên bảo nhận được bạn sẽ còn có thêm các loại vật phẩm cường hóa và nâng cấp khác.

nạp knb thiên long bát bộ 2 vng

Thẻ Tháng sẽ cho phép người chơi nhận nguyên bảo và nguyên bảo khóa theo ngày. Kèm theo một số đặc quyền ủy thác khác trong từng gói.

nạp tiền thiên long bát bộ 2 vng

Quỹ Trưởng Thành sẽ có các ưu đãi thưởng nếu người chơi đạt cấp độ theo mốc. Ví dụ thưởng thêm 75 Nguyên Bảo Khóa thêm vào 300 có sẵn.

cách nạp thiên long bát bộ 2 vng

Với tính năng nạp Hội Viên Thẻ Diệu Long, ngoài nguyên bảo và nguyên bảo khóa ra, bạn còn có cơ hội nhận thẻ hội viên, giảm giá khi mua các vật phẩm khác...

cách nạp tlbb 2 vng

Nạp Thiên Long Bát Bộ 2 VNG qua trang nạp chính thức

Bước 1: Đầu tiên, đăng nhập tài khoản chơi Thiên Long Bát Bộ 2 VNG qua link nhập code ở dưới đây. Chọn máy chủ và nhân vật mà bạn muốn nạp vào.

Bước 2: Chọn các Gói nạp khác nhau để nạp dựa theo nhu cầu của bạn, ở các gói nạp khác nhau sẽ ghi chi tiết bạn nhận được số lượng nguyên bảo bao nhiêu.

Bước 3: Các gói nạp trên trang nạp chính thức sẽ rất đa dạng, phù hợp cho toàn bộ nhu cầu nạp của người chơi.

Các cách nạp cũng rất đa dạng, từ Zalo Pay cho đến những cách nạp thẻ thông thường như Internet Banking, VISA, Mastercard và nạp tiền qua tin nhắn.

nạp tiền tlbb 2 vng

Để tối ưu hóa giá trị gói nạp của bạn, bạn hãy chờ các gói nạp được khuyến mãi trong game với các vật phẩm. Kết hợp với code Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là bạn sẽ có rất nhiều vật phẩm cường hóa và nâng cấp cùng với tiền mặt để sử dụng trong game.

Thứ Năm, 03/11/2022 17:57
31 👨 1.483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online