Bộ hình nền độc đáo cho Tết Đinh Dậu 2017 của Apple

Bộ hình nền đậm chất Tết Phương Đông

Trong không khí chào mừng Tết cổ truyền dân tộc của các đất nước Phương Đông, Apple đã gửi tới người dùng bộ hình nền Made in CNY dành cho các thiết bị của hãng iPhone, iPad và Mac. Những hình nền chất lượng này đều mang hơi thở của năm Đinh Dậu 2017, với hình ảnh chú gà trống được vẽ cách điệu, nghệ thuật mang tới "màu áo mới" độc đáo cho thiết bị của bạn.

Từng ảnh nền đều sở hữu những màu sắc nghệ thuật, lấy gam màu đỏ, vàng làm màu chủ đạo với ẩn ý gửi lời chúc tới người dùng hy vọng sẽ có một năm mới 2017 may mắn, thành công, gặp nhiều tài lộc. Bên cạnh chủ đề hình ảnh chú gà trống làm nhân vật chính, bộ hình nền còn sử dụng những sinh hoạt truyền thống trong Tết cổ truyền, phong tục tập quán làm trung tâm, dưới nét vẽ tài hoa của 5 nghệ sỹ người Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.

Hình nền Tết Đinh Dậu

Bạn sẽ thấy trong từng hình nền là những hình ảnh vô cùng quen thuộc của Tết cổ truyền Đinh Dậu, nhưng lại được thể hiện theo phong cách hoàn toàn mới mẻ, cách điệu để tạo ấn tượng độc đáo cho hình nền.

Hình nền Tết Đinh Dậu của Apple

Nào hãy cùng Quản trị mạng chào đón một năm mới Đinh Dậu với vô vàn điều mới mẻ, may mắn và thành công khi thay một màu áo hoàn toàn mới cho các thiết bị Apple mà mình đang sở hữu nhé. Mỗi một hình nền sẽ thích hợp với từng thiết bị khác nhau khi có độ phân giải gồm iPhone là 1920 x 1080, iPad là 2732 x 2732, với máy Mac là 2800 x 1800.

Hình nền 2017 Tết nghệ thuật

Chúc bạn có Tết cổ truyền ấm áp bên gia đình!

Thứ Sáu, 27/01/2017 15:00
31 👨 1.893
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng