[Infographic] Bảo mật mạng 5G: Những điều nhà cung cấp dịch vụ cần biết

Mạng di động đã tạo được bước tiến lớn với 5G. Không chỉ mang đến những cải tiến về số lượng như các thế hệ trước [Mạng 5G khác gì 4G?], 5G còn cung cấp những khả năng hoàn toàn mới ứng dụng trong nhiều trường hợp sử dụng, trên nhiều thiết bị và trong nhiều ngành nghề hơn.

Mạng 5G được nhận định là sẽ làm thay đổi cục diện thị trường, ảnh hưởng đến nhiều bên liên quan, xử lý các hoạt động kinh doanh trên thế giới trong thời gian thực, các thủ tục y tế, giao dịch tài chính, tự động hóa ngành công nghiệp từ xa, ứng dụng trong quân sự... Do đó, không có gì ngạc nhiên khi 5G được cho là sẽ trở thành cơ sở hạ tầng quan trọng nhất trong tương lai.

Với tầm ảnh hưởng như vậy, những rủi ro bảo mật, an ninh mà 5G mang đến cũng rất lớn. Infographic của Cisco dưới đây sẽ cho bạn thấy được những thông tin cơ bản về bảo mật 5G dành cho nhà cung cấp dịch vụ mạng.

Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 1
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 2Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 3
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 4
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 5
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 6
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 7
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 8
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 9
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 10
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 11
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 12
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 14
Bảo mật 5G cho nhà cung cấp dịch vụ 15

Bạn nghĩ sao về mạng 5G, những tiềm năng cũng như rủi ro bảo mật mà công nghệ tiên tiến này mang lại? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi và những bạn đọc khác bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé.

Đừng quên tải app Quantrimang.com cho Android hay app Quantrimang.com cho iPhone để cập nhật những thông tin, thủ thuật công nghệ mới nhất bạn nhé.

Thứ Sáu, 16/08/2019 14:43
3,73 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải pháp bảo mật