Bạn có thể lướt Facebook Marketplace mà không cần tài khoản

Dù tốt hay xấu, Facebook Marketplace hiện đã trở thành một trong những nền tảng mua bán trực tuyến lớn nhất trên internet. Đúng như tên gọi, Facebook Marketplace được tích hợp như một phần của hệ sinh thái Facebook. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể không cần đăng nhập vào Facebook chỉ để truy cập Marketplace. Cùng tìm hiểu cách thực hiện ngay sau đây.

Cách sử dụng Facebook Marketplace mà không cần đăng nhập

Nhiều nghĩ rằng cần phải có tài khoản Facebook để duyệt qua Marketplace, nhưng thực tế không phải vậy. Khi truy cập facebook.com/marketplace, bạn sẽ thấy một biểu ngữ lớn màu đỏ trên đầu màn hình yêu cầu bạn đăng nhập, nhưng hoàn toàn không cần thiết.

Vị trí mặc định có thể sẽ được đặt thành San Francisco, nhưng bạn có thể nhấp vào vị trí đó để thay đổi — không cần đăng nhập.

Không cần đăng nhập

Bạn cũng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm và bộ lọc như mong muốn. Tuy nhiên, việc thiết lập thông báo tất nhiên yêu cầu phải có tài khoản Facebook.

Nếu bạn muốn bỏ qua tất cả những điều này, có thể thực hiện tìm kiếm trên web như “facebook Market smartphone hochiminh” trong công cụ tìm kiếm như Google, Bing hoặc DuckDuckGo, và bạn sẽ nhận được kết quả đưa đến ngay truy vấn tìm kiếm đó trên Facebook Marketplace, như trong ảnh chụp màn hình dưới đây.

Bạn có cần tài khoản để sử dụng Facebook Marketplace không?

Bạn có thể duyệt và tìm kiếm nội dung trên Facebook Marketplace mà không cần đăng nhập, nhưng bạn cần có tài khoản để giao tiếp với người bán hoặc đăng bán mặt hàng của riêng mình.

Trừ khi người bán có phương thức liên hệ thay thế được liệt kê trong phần mô tả của mặt hàng, Facebook Messenger là cách duy nhất để liên lạc với họ. Bạn không cần có tài khoản Facebook đang hoạt động để sử dụng Facebook Messenger, nhưng bạn vẫn phải đăng nhập vào Facebook thích hợp để bắt đầu cuộc trò chuyện với người bán.

Bạn sẽ nghĩ rằng việc yêu cầu tài khoản Facebook sẽ giảm thiểu các trò gian lận, nhưng không thiếu các trò gian lận trên Facebook Marketplace mà cần đề phòng. Hãy luôn nâng cao cảnh giác đối với mọi giao dịch mua sắm trực tuyến.

Thứ Sáu, 12/05/2023 15:31
51 👨 328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook