Autochess MOBA: Top tướng dành cho tân thủ

Ngày 01/12, Autochess MOBA chính thức ra mắt, người chơi đã có thể tham gia và tranh tài trong những trận đấu hấp dẫn của tựa game này. Đối với những game thủ mới tập làm quen với game thì đây sẽ là gợi ý về những vị tướng mà bạn có thể tập làm quen khi bước đầu trải nghiệm game.

Egersis Ranger

Egersis Ranger

Vị tướng đầu tiên mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn chính là Egersis Ranger. Đây là một trong những vị tướng cơ bản nhất của tựa game Autochess MOBA.

Egersis Ranger là vị tướng xạ thủ với khả năng sát thương liên tục từ khoảng cách xa. Bộ kỹ năng của Egersis Ranger có thể nói là tương đối đơn giản, bạn có thể nhanh chóng làm chủ vị tướng này chỉ sau vài trận đấu. Đồng thời Egersis Ranger cũng có khả năng di chuyển cùng miễn nhiễm sát thương trong thời gian ngắn, gia tăng khả năng cơ động đối với 1 vị tướng xạ thủ.

Tuy nhiên người chơi cũng cần lưu ý rằng với vị tướng này, giữ khoảng cách an toàn với tướng địch là điều nên làm bởi vừa có thể giữ khoảng cách an toàn vừa có thể tránh được sát thương từ kẻ địch.

Sunchaser Shaman

Sunchaser Shaman

Sunchaser Shaman là vị tướng pháp sư tầm xa có khả năng gây sát thương phép vô cùng lớn. Đặc biệt vị tướng pháp sư này có khả năng khống chế diện rộng vô cùng hữu ích trong việc đấu tay đôi cũng như combat tổng.

Tuy nhiên kỹ năng mà vị tướng này sở hữu sẽ đòi hỏi bạn nắm bắt thời cơ cũng như định hướng tốt. Không chỉ vậy thời gian hồi chiêu của Sunchaser Shaman là khá dài, nên bạn cần phải biết cách tận dụng hợp lý các chiêu thức của sao cho thật hiệu quả.

Redaxe Chief

Redaxe Chief

Tiếp theo là Redaxe Chief, một vị tướng đỡ đòn với khả năng lăn xả trong giao tranh tổng vô cùng tốt. Đặc biệt là với khả năng sát thương, chống chịu cùng hồi phục tốt mà người chơi có thể sử dụng Redaxe Chief theo cả hai hướng đấu sĩ và đỡ đòn.

Yếu tố duy nhất khiến bạn phải lưu ý khi sử dụng vị tướng này chính là tầm đánh đương đối ngắn, nếu như không biết cách tiếp cận đối phương thì rất dễ bị các tướng tầm xa cấu rỉa.

Swordman

Swordman

Nếu như yêu thích phong cách đấu sĩ, sát thủ thì Swordman sẽ là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Vị tướng này có khả năng gây sát thương cao cùng chí mạng lớn, chính vì vậy khi tham gia giao tranh đơn sẽ có lợi thế khá lớn.

Ngoài ra, Swordman còn có kỹ năng giúp gia tăng tốc độ di chuyển cùng khả năng lướt giúp dễ dàng tiếp cận mục tiêu cũng như thoát khỏi giao tranh một cách dễ dàng. Nếu như yêu thích sự cơ động cùng những kỹ năng cá nhân thì đây sẽ là một vị tướng đáng để cân nhắc.

Redfox Swordsman

Redfox Swordsman

Ngoài Swordman, chúng ta còn có Redfox Swordsman, một vị tướng cũng có khả năng cơ động cao và vô cùng khỏe khi tham gia giao tranh lẻ.

Bộ kỹ năng mà Redfox Swordsman sở hữu cũng khá là đặc biệt khi có tới hai trạng thái: trạng thái thường và trạng thái có chiêu cuối. Chính vì vậy người chơi có thể sáng tạo nhiều combo khác nhau khi chơi vị tướng này.

Không dừng lại tại đó, Redfox Swordsman còn có khả năng tàng hình giúp dễ dàng đi gank ở các khu vực đường khác, gia tăng khả năng gây bất ngờ cho tướng địch. Có thể nói đây là vị tướng toàn diện về cả mặt công lẫn thủ, nhưng cũng khiến cho bạn cần một khoảng thời gian để có thể làm quen được.

The Source

The Source

Nếu như bạn muốn trải nghiệm vai trò trợ thủ thì The Source là cái tên mà bạn nên thử trải nghiệm. Cô nàng này có bộ kỹ năng hệ băng cùng khả năng làm chậm cực kỳ khó chịu, hỗ trợ rất lớn trong giao tranh tổng. Ngoài ra The Source còn có khả năng tạo khiên giúp bảo vệ đồng đội một cách hiệu quả, biến vị tướng này thành lựa chọn lý tưởng trong mọi đội hình.

Warpwood Sage

Warpwood Sage

Một lựa chọn hỗ trợ khác mà bạn cũng có thể cân nhắc là Warpwood Sage. Vị tướng này được đánh giá là có khả năng chống chịu tốt, sống sót lâu trong giao tranh. Không chỉ vậy chiêu cuối của vị tướng này còn đem tới khả năng mở combat hiệu quả với kỹ năng gây choáng nhiều mục tiêu cùng lúc.

Dẫu vậy vị tướng này có thời gian hồi chiêu khá lâu ở giai đoạn đầu trận cùng khả năng cơ động khá kém, nên bạn sẽ cần lựa chọn vị trí đứng thích hợp trước khi tiến vào mở giao tranh.

God of Thunder

God of Thunder

Đây là vị tướng có khả năng carry tốt cùng những chiêu thức đem lại lượng sát thương dồi dào. Đặc biệt chiêu cuối của vị tướng này có thể gây sát thương toàn bản đồ, nỗi ác mộng cho những tướng yếu máu. Tuy nhiên đây là bộ kỹ năng yêu cầu bạn phải định hướng và căn chiêu chuẩn xác. Hơn nữa God of Thunder không có kỹ năng khống chế hay chống chịu nên bạn sẽ cần đảm bảo vị trí an toàn, không nên quá hổ báo trong combat.

Thứ Sáu, 02/12/2022 15:53
42 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile