Gợi ý 10 tướng Tốc Chiến dành cho cho người chơi mới

Các vị tướng trong LMHT Tốc Chiến đều có bộ kỹ năng khác nhau, tuy nhiên không phải bộ kỹ năng nào cũng có thể dễ dàng làm chủ. Chính vì vậy nhiều người chơi khi mới trải nghiệm Tốc Chiến có thể gặp khó khăn khi chọn nhầm vị tướng khó sử dụng. Vậy nên bạn có thể lựa chọn những vị tướng trong bài viết này để tập làm quen với game trước nhé.

Trong game Tốc Chiến, sẽ có 5 vị trí để game thủ có thể lựa chọn chơi, với mỗi 1 vị trí sẽ có những vị tướng khác nhau thích hợp để bạn sử dụng. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 10 vị tướng giúp bạn có thể tập làm quen với cả 5 vị trí trong game một cách dễ dàng hơn.

Đường Rồng - Vị trí Xạ thủ

Ở khu vực đường Rồng hay còn gọi là đường Dưới thì sát thương chủ lực thường sẽ do các xạ thủ đảm nhiệm. Nếu như yêu thích lối chơi gây sát thương cao, tay dài thì bạn có thể thử làm quen với hai vị tướng sau.

Ashe - Cung Băng

Đây là vị tướng có khả năng thống trị khu vực đường dưới vô cùng tốt và khá dễ chơi. Ngoài ra Ashe còn đem lại khả năng kiểm soát bản đồ cũng khống chế từ xa tốt với chiêu 3 của mình. Do đó đây là vị tướng được nhiều game thủ yêu thích.

Miss Fortune – Thợ Săn Tiền Thưởng

Một vị tướng xạ thủ khác mà tân thủ có thể tập làm quen là Miss Fortune. Đây là xạ thủ có khả năng dồn sát thương mục tiêu vô cùng hiệu quả.

Miss Fortune – Thợ Săn Tiền Thưởng

Đường Rồng - Vị trí Đỡ Đòn

Khu vực đường Rồng là nơi cần có sự kết hợp của hai vị tướng. Bởi lẽ Xạ thủ là những người chơi có sát thương tốt nhưng máu lại tương đối yếu nên sẽ cần sự bổ trợ của những vị tướng Đỡ đòn - người sở hữu lượng máu lớn, chống chịu cao. Để làm quen với vị trí này, bạn có thể chọn 1 trong 2 vị tướng sau:

Amumu – Xác Ướp U Sầu

Amumu là vị tướng có khả năng mở giao tranh tốt, khống chế nhiều cùng bộ kỹ năng đơn giản giúp bạn dễ dàng làm quen. Bạn có thể sử dụng bộ kỹ năng của vị tướng này để lăn xả vào team bạn gây choáng cũng như trói chân toàn bộ team bạn trong phạm vi.

Amumu – Xác Ướp U Sầu

Sona – Đại Cầm Nữ

Một lựa chọn khác dành cho bạn chính là Sona. Đây là vị tướng có khả năng giúp đồng đội tăng tốc chạy với Bản Nhạc Tốc Độ. Ngoài ra còn có thể khiến đồng đội hồi lại lượng máu đã mất và cộng thêm giáp trong thời gian ngắn bằng chiêu Giai Điệu Khích Lệ. Có thể nói với bộ chiêu thức của mình, Sona sẽ thành hậu phương vững chắc cho đồng đội.

Sona – Đại Cầm Nữ

Đường giữa - Vị trí Pháp Sư

Thông thường, khu vực đường giữa là nơi dành cho các vị tướng có khả năng gây sát thương phép, sát thương diện rộng hoạt động. Trong đó có 2 vị tướng mà bạn có thể tập làm quen.

Lux - Tiểu Thư Ánh Sáng

Lux là vị tướng có khả năng gây ra sát thương lớn và cho đối thủ lên bảng đếm số nếu trúng trọn vẹn bộ chiêu thức. Ngoài nằm trong số tướng Tốc Chiến dễ chơi thì Lux cũng có thể khống chế đối thủ và tăng giáp cho đồng đội.

Lux - Tiểu Thư Ánh Sáng

Annie – Đứa Trẻ Bóng Tối

Tuy rằng có ngoại hình vô cùng dễ thương nhưng vị tướng này lại có khả năng gây sát thương diện rộng, cấu rỉa máu vô cùng tốt.

Annie – Đứa Trẻ Bóng Tối

Đường Trên - Vị trí Đấu Sĩ

Trong LMHT Tốc Chiến thì khu vực Đường Trên hay Đường Baron là nơi mà các vị tướng Đấu Sĩ được ưu ái lựa chọn. Đây là những vị tướng có khả năng chống chịu tốt, sát thương ổn định.

Garen

Vị tướng đấu sĩ này có khả năng chống chịu tốt cũng bộ kỹ năng đơn giản giúp bạn dễ dàng làm quen. Không chỉ vậy sát thương mà Garen sở hữu còn giúp bạn dễ dàng hạ gục những vị tướng máu giấy của team địch.

Garen

Malphite

Malphite là vị tướng khá thú vị khi bạn có thể áp dụng tới 2 cách lên đồ khác nhau. Bạn có thể hướng Malphite theo lối pháp sư với những trang bị phép hoặc lối hỗ trợ với những món đồ đỡ đòn. Người chơi có thể xem xét thế trận và linh hoạt cách sử dụng Malphite sao cho hiệu quả nhất.

Malphite

Đường Rừng

Cuối cùng là khu vực Đường Rừng, một vị trí mà bạn có thể tùy chọn các vị tướng từ Đấu Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ cho tới Xạ Thủ. Trong đó có 2 vị tướng có khả năng gây sát thương tốt, cơ động nhưng kỹ năng đơn giản để bạn có thể thử trải nghiệm:

Master Yi - Kiếm Sư Wuju

Tuy rằng có bộ kỹ năng đơn giản nhưng đây là vị tướng gây ra cơn ác mộng cho đối thủ nhờ vào những kỹ năng tiếp cận chớp nhoáng và gây ra hàng tấn sát thương.

Master Yi - Kiếm Sư Wuju

Vi – Cảnh Binh Piltover

Vị tướng cuối cùng của LMHT mà bài viết này muốn gợi ý cho bạn là Vi. Khả năng mà Vi sở hữu là kỹ năng theo sát kẻ địch và gây ra lượng sát thương lớn. Không chỉ vậy, việc trang bị những vật phẩm thích hợp sẽ giúp Vi nâng cao khả năng khống chế và sát thương.

Vi – Cảnh Binh Piltover

Tham khảo thêm:

Thứ Bảy, 29/10/2022 11:30
31 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile