Apple có thể ra MacBook Air mới vào tháng sau

Phiên bản mới sử dụng chip xử lý Intel Haswell với tốc độ và khả năng xử lý đồ họa tốt hơn nhưng màn hình Retina khó xuất hiện trên model này.

Apple có thể ra MacBook Air mới vào tháng sau
MacBook Air mới có thể ra mắt tháng sau.

Nguồn tin Appleinsider mới đây cho biết các nhà bán lẻ trực tuyến lớn như MacConnection đã không còn mẫu MacBook Air phổ biến như mẫu 13,3 inch chip xử lý 1,8 GHz và ổ SSD dung lượng 256 GB. Best Buy dù được quảng cáo còn hàng nhưng số lượng hạng chế.

Thông thường, việc nguồn hàng trong kho của các đại lý ủy quyền từ Apple suy giảm mạnh là dấu hiệu cho thấy một sản phẩm mới sắp ra mắt thay thế.

Chưa có nhiều thông tin về mẫu MacBook Air thế hệ 2013 nhưng Cnet dự đoán máy sẽ sử dụng chip mới của Intel. Nhà sản xuất này sẽ tung vi xử lý Haswell vào đầu tháng sáu với tốc độ, khả năng tiêu thụ điện cũng như sức mạnh đồ họa đều được cải thiện.

Hội nghị WWDC của Apple sẽ diễn ra ít ngày sau khi Intel ra mắt Haswell, nơi được nhiều chuyên gia dự đoán MacBook Air mới sẽ xuất hiện.

Không có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của MacBook Air mới được đưa ra. Nhiều người dùng hy vọng đó là độ phân giải siêu cao Retina nhưng nâng cấp này dường như là bất khả thi, bởi sẽ tạo sự cạnh tranh giữa các sản phẩm trong dòng Mac có sẵn của Apple. Ngoài ra, màn hình độ nét cao còn tiêu thụ khá nhiều pin, đòi hỏi cấu hình mạnh và tỏa nhiệt nhiều, những chi tiết khiến việc sản xuất mỏng trở nên khó khăn.

Thứ Hai, 20/05/2013 17:00
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo