Top 5 app ghép mặt vào video miễn phí

Hiện nay có rất nhiều app ghép mặt vào video miễn phí để người dùng có thể ghép mặt của mình hay của bất kỳ ai vào video thú vị, độc đáo. Các ứng dụng ghép mặt vào video sử dụng công nghệ AI phân tích khuôn mặt và sau đó ghép vào video. Nếu bạn muốn biến mình thành một anh hùng siêu nhiên, hay đơn giản chỉ là nhân vật hoạt hình nào đó thì có thể sử dụng một số app ghép mặt vào video miễn phí theo bài viết dưới đây.

1. FacePlay

FacePlay là ứng dụng ghép mặt vào video mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng nhận được số lượng tải nhiều trên App Store. Ứng dụng mang tới bạn các video nhiều chủ đề khác nhau, như video cổ trang, video thời trang bắt mắt,... để chúng ta lựa chọn ghép mặt mình vào video. Ứng dụng được đánh giá rất cao do khả năng cắt ghép khuôn mặt vào video chất lượng.

2. Avatarify

Ứng dụng Avatarify sẽ ghép mặt vào video của những người nổi tiếng hay những video thú vị khác. Bạn sẽ chọn khuôn mặt của mình để ghép vào những video sẵn có, từ đó thay đổi biểu cảm khuôn mặt theo biểu cảm có trong video.

Ngoài ra ứng dụng cũng hỗ trợ tính năng thay đổi biểu cảm khuôn mặt trong video sẵn có dựa trên chính biểu cảm khuôn mặt của bạn. Video được tải xuống theo chất lượng HD và SD để bạn lựa chọn.

Avatarify

3. Reface

Reface là ứng dụng ghép mặt vào video, ảnh động hoặc ảnh chụp với nhiều khuôn mặt hay nhân vật khác nhau để chúng ta lựa chọn. Ứng dụng không chỉ cắt ghép khuôn mặt của bạn mà còn giữ lại những biểu cảm trên khuôn mặt bạn. Video sau khi tạo xong còn có thể chia sẻ lên các tài khoản xã hội như Facebook, Instagram,...

Reface

4. Facejjang

Facejjang cũng là một ứng dụng ghép mặt vào video, nhưng không giống các ứng dụng trên khi không sử dụng công nghệ AI để phân tích khuôn mặt, biểu cảm và ghép vào video. Ứng dụng sẽ trực tiếp sử dụng vùng khuôn mặt của bạn để ghép vào các video vui nhộn, hài hước.

Ứng dụng sở hữu kho video với nhiều chủ đề khác nhau như video mừng năm mới, video Giáng sinh, video nhảy múa,..

Facejjang

5. Doupai Face

Doupai Face cũng tương tự như Facejjang, sử dụng vùng khuôn mặt của bạn để ghép trực tiếp vào các video mà không sử dụng công nghệ phân tích khuôn mặt. Ứng dụng cũng cung cấp tới người dùng kho video phong phú để chúng ta lựa chọn theo chủ đề mình thích dựa theo nội dung của từng video.

Âm thanh được sử dụng trong video cũng là một trong những yếu tố thu hút người dùng tải ứng dụng Doupai Face.

Doupai Face

Thứ Năm, 12/08/2021 22:39
2,88 👨 47.584
0 Bình luận
Sắp xếp theo