Ảnh buồn, hình ảnh buồn đẹp

Buồn, hay còn gọi là buồn rầu/ buồn bã, một trạng thái tâm lý mà tất cả chúng ta ai cũng có. Và đôi khi chúng ta cũng thấy trạng thái buồn bã này trên cả những con vật dựa trên hành vi của chúng.

Chẳng ai thích thú mấy với nỗi buồn nhưng cảm xúc này cứ đến với chúng ta, ta phải trải qua chúng hàng ngày trong cuộc sống. Và trạng thái buồn có thể hình thành nên những căn bệnh như trầm cảm, rối loạn tâm lý...

Thế nhưng, ảnh buồn lại là những thứ mà người ta hay tìm kiếm. Và nhiều người cho rằng hình ảnh buồn là một trong những hình ảnh đẹp nhất và tâm trạng nhất để đăng status Facebook, thể hiện tâm trạng qua mạng xã hội khác.

Dưới đây là những ảnh buồn đẹp, ảnh tâm trạng, ảnh buồn khóc để các bạn có thể tải về và đăng status Facebook hoặc chia sẻ qua ứng dụng khác.

Hình buồn, ảnh buồn đẹp nhất

Trên đây là tổng hợp hình ảnh buồn mà bạn có thể tải về trực tiếp để đăng status, chỉnh sửa và thêm lời cho ảnh và chia sẻ qua ứng dụng mạng xã hội của mình.

Nếu muốn tải về bộ ảnh buồn trên đây để làm hình nền máy tính, bạn hãy bấm vào link dưới đây để tải về với độ phân giải lớn hơn nhé.

Link tải bộ hình ảnh buồn mặc định

Bên cạnh những ảnh buồn trên đây, bạn có thể tham khảo hình nền điện thoại nokia 1280 cho smartphone. Đây là bộ hình nền với logo ở trên màn hình nokia 1280 như ngày xưa mà bạn có thể để trên màn hình smartphone của mình.

Xem thêm:

Thứ Ba, 12/05/2020 10:39
3,615 👨 58.475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp